laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

cao đẳng ĐIỀU DƯỠNG CHÍNH QUY NẲM 2019 có XÉT HỌC BẠ cấp 3 KHÔNG?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nga2511, 27/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    nga2511 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  cao đẳng ĐIỀU DƯỠNG CHÍNH QUY NẲM 2019 có XÉT HỌC BẠ cấp 3 KHÔNG?

    Bỏ điểm chuẩn và xét tuyển thẳng học bạ hiện đang là hình thức tuyển sinh tân tiến, vậy năm 2019 CĐ Điều dưỡng đem xét tuyển theo hình thức này?
    [​IMG]
    Tham khảo hình thức tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng năm 2019
    Hình thức xét tuyển truyền thống vẫn là yêu cầu sinh viên buộc phải tham gia kỳ thi tuyển lớn rồi căn cứ vào mức điểm đó mỗi trường sẽ đưa ra điểm chuẩn cụ thể để tuyển sinh với từng mã Ngành.
    Tuy nhiên, nhằm giảm thiểu áp lực thi cử cũng như đảm bảo cơ hội học tập cho phổ biến đối tượng thí sinh, năm 2019 Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sẽ bỏ mức điểm chuẩn bậc cao đẳng Điều dưỡng mà thay vào đó là tiến hành xét tuyển thẳng thông qua học bạ cấp 3. Với cơ chế xét tuyển đã được mở rộng hiện hình thức tuyển sinh trên được đánh lạnh lẽo là đơn thuần, dễ dàng giúp thí sinh gia tăng cơ hội trúng tuyển cũng như hạn chế áp lực thi cử trong mỗi mùa tuyển sinh. Đặc thù với Ngành Y dược 1 Nghề học Hot nhất hiện tại.
    không chỉ với riêng Ngành Điều dưỡng, hiện nếu trên cũng được ban tuyển sinh Nhà trường vận dụng chung với các khối: CĐ Dược, cao đẳng Xét nghiệm, cao đẳng Hộ sinh...., do đó sinh viên hoàn toàn có thể tiến hành khiến hồ sơ gửi về Nhà trường trong thời gian sớm nhất để gia tăng cơ hội nhập học. Được biết trong năm học mới Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM sẽ tiến hành nhận hồ sơ tuyển sinh chuyên ngành Điều dưỡng ngay sau khi những em biết điểm thi cấp 3 quốc gia năm 2019, với các học viên khi đã tốt nghiệp các năm trở về trước có thể làm hồ sơ ngay từ hôm nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!