laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cao ốc Vista Verde - Dự án của Novaland

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Vinhomes Central Park được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại, các hạng mục đều do những thương hiệu thuộc Vingroup quản lý. Tương tự các khu đô thị do Vingroup phát triển, cư dân Vinhomes Central Park sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, miễn phí dịch vụ bể bơi, cung cấp dịch vụ gia đình, sửa chữa, văn phòng tại gia 24/7 và hỗ trợ cư dân cho thuê bất động sản…Khu biệt thự cao cấp, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn khu đô thị sẽ khánh thành vào năm 2017.

    [​IMG]

    Vista Verde tọa lạc tại trung tâm Quận 2, nơi có nhiều địa điểm quan trọng như các trường học quốc tế, các khu mua sắm, các siêu thị và nhà hàng. Với kết nối cực kỳ thuận lợi với khu vực hành chính của quận và có tầm nhìn độc đáo ra sông Sài Gòn, vị trí của Du an Vista Verde là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiềm năng phát triển trong tương lai. Với thiết kế độc đáo, tất cả các căn hộ đều có ít nhất 2 mặt thoáng tiếp xúc, một thiết kế mà không phải dự án nào cũng có được. Căn hộ Vista Verde có diện tích từ 51m2 – 215m2 ,từ 2 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ . Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư , các căn hộ Vista Verde đã biến căn hộ của bạn thành 1 căn phòng trong 1 khách sạn 5 sao .

    [​IMG]

    Đặc biệt, dự án sở hữu mặt tiền đường quy hoạch 40m, nhìn sang siêu dự án Tây Hồ Tây đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Trong tương lai, quần thể đô thị hiện đại này sẽ trở thành khu đô thị quy mô bậc nhất Đông Nam Á, trung tâm kinh tế - hành chính – xã hội của thủ đô. Chính vì vậy, cư dân của Khu đô thị Nghĩa Đô có thể thừa hưởng tiện ích nội khu cũng như những tiện ích cao cấp nhất của siêu dự án liền kề như hệ thống hồ điều hòa tuyệt đẹp, cao ốc văn phòng hiện đại, không gian giao lưu văn hóa quốc tế, trung tâm mua sắm và giải trí…

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: ốc Vista
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Park Vista quận 7 giá gốc CĐT 3/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lí do nên mua Cao ốc Vista Verde 24/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Cao ốc Vista Verde - Vị trí đắc địa, vị thế tiên phong 20/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giấc mơ về tổ ấm tại Cao ốc Vista Verde 17/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Phong cách thiết kế Châu Âu tại Cao ốc Vista Verde 15/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!