laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cao ốc Vista Verde - Không gian xanh tràn ngập

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 11/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 381

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Việt Nam hiện đã có những khu đô thị xanh, hiện đại đạt tới đẳng cấp và chất lượng sống tương đương với những khu đô thị cùng loại ở các nước trong khu vực và trên thế giới nhưng giá thành lại hết sức cạnh tranh. Những khu đô thị như vậy đang trở nên hết sức hấp dẫn với cả người mua nhà trong nước, Việt kiều và cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.Nếu nhìn từ bên ngoài, khu căn hộ The Park gây ấn tượng với tầm nhìn xa vút tầm mắt hướng về phía sông Sài Gòn, công viên ven sông Vinhomes Central Park và khung cảnh toàn thành phố, Can ho Vista Verde sẽ đem lại cho bạn một cuộc sống hoàn mỹ nhất. Mặt ngoài các căn hộ The Park sử dụng hệ kính Low-E từ sàn lên đến trần giúp gió và ánh sáng tự nhiên tràn vào tất cả các căn hộ.

    [​IMG]

    Từ năm 2015 đến nay, thị trường bất động sản TPHCM đang nóng lên từng ngày, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp ở khu Đông Sài Gòn, nổi lên như 1 hiện tượng, Can ho Vista Verde tọa lạc tại đường Đồng Văn Cống của Quận 2. Nơi có trung tâm hành chính mới của quận 2 đặt tại phường Thạnh Mỹ Lợi, trung tâm thương mại, tài chính đặt tại Thủ Thiêm. Mô hình nhà ở hiện đại cao tầng đang là xu thế phát triển trên địa bàn quận 2 tại khác khu như tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm, đại lộ Đông – Tây, hầm chui qua sông Sài Gòn,… dự báo làm thay đổi cấu trúc đô thị, thu hút đầu tư lớn trong những năm sắp tới. Theo định hướng quy hoạch của quận 2,Trung tâm tài chính, thương mại dịch vụ cao cấp, văn phòng, văn hóa, thể dục thể thao và giải trí nằm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm. Trung tâm hành chánh quận 2 mới và các công trình công cộng khác vẫn duy trì tại khu đất được quy hoạch thuộc dự án 174 ha phường Thạnh Mỹ Lợi.

    [​IMG]

    Dự án Vista Verde quận 2 chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn thiện và kết nối với hệ thống hạ tầng kỹ thuật sẵn có của cả khu vực quận trung tâm , không gian được bố trí hài hòa kết hợp với những tiện ích hiện đại và riêng biệt của dự án đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của cư dân dự án.
    Du an Vista Verde quan 2 với thiết kế tổng quan thông thoáng tự nhiên bảo đảm tất cả các tòa tháp đều có view nhìn ra ngoài hướng về phía sông Sài Gòn hay sông Giồng ông tố, thiết kế bên trong căn hộ cực kỳ hợp lý và khoa học giúp gia chủ cảm thấy rất ấm cúng và sảng khoái trong căn hộ của mình.
    Du an Vista Verde cung cấp chuỗi tiện ích tiêu chuẩn quốc tế mang lại cho cư dân cơ hội thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Nét độc đáo của Căn hộ Vista Verde chính là Khu tổ chức tiệc ngoài trời dành cho những bữa tiệc riêng được phụ vụ tại chỗ bởi những đầu bếp chuyên nghiệp.
    Vista Verde còn dành một khoảng diện tích lớn cho các câu lạc bộ cũng như các hoạt động ngoài trời: hồ bơi 50 mét, jacuzzi ngoài trời, phòng tập thể dục bênh cạnh hồ bơi, sân tập tennis, đường chạy bộ, bãi cỏ dã ngoại. Ngoài ra còn có sân chơi dành cho trẻ em cũng như nhà trẻ.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: ốc Vista
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Park Vista quận 7 giá gốc CĐT 3/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Cao ốc Vista Verde - Dự án của Novaland 3/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lí do nên mua Cao ốc Vista Verde 24/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Cao ốc Vista Verde - Vị trí đắc địa, vị thế tiên phong 20/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giấc mơ về tổ ấm tại Cao ốc Vista Verde 17/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!