laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cao ốc Vista Verde - Vị trí đắc địa, vị thế tiên phong

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 497

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vi tri Vinhomes Central Park tận dụng ánh sáng thiên nhiên và gió trời, căn hộ loại A là không gian sống tiện nghi dành cho cả gia đình, đặc biệt căn hộ Vinhomes central park và biệt thự sở hữu nhiều giá trị không thể hoán đổi dành cho cư dân, Không gian sống một môi trường cho thế hệ tương lai phát triển và một cộng đồng văn minh. thanh bình với một gam màu xanh của thiên nhiên xung quanh sau những tháng ngày làm việc căng thẳng.

    [​IMG]

    Căn hộ Vista Verde nằm ngay trung tâm hành chính Quận 2, phía trước UBND Quận 2, mặt tiền đường Đồng Văn Cống, P.Thạnh Mỹ Lợi, cạnh Thủ Thiêm – trung tâm Tài Chính – Kinh Tế của thành phố trong tương lai. Vista Verde với thiết kế căn hộ dự kiến sẽ tập trung vào diện tích nhỏ và vừa phải. Tạo điều kiện cho một số tầng lớp trẻ trí thức có điều kiện sống trong môi trường căn hộ cao cấp khi trong tay chưa có quá nhiều tiền.Với vị trí được Sông Sài Gòn xinh đẹp uốn lượn bao quanh, đây chắc chắn sẽ là dự án có vị trí phong thủy độc đáo, một không gian sống hòa mình giữa thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ Du an Vista Verde bạn sẽ chỉ tốn 5 phút đi đến khu mua sắm lớn của thành phố như Parkson, Metro… Đi giải trí thư giản cuối tuần như rạp chiếu phim Lotte, về y tế sức khỏe thì có bệnh viện Phúc An Khang. Nhờ hệ thống giao thông hiện đại như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ sẽ giúp cư dân rút ngắn thời gian chỉ còn 10 phút để đi từ căn hộ Quận 2 đến khu trung tâm quận 1 và quận 7.

    [​IMG]

    Đặc biệt, dự án sở hữu mặt tiền đường quy hoạch 40m, nhìn sang siêu dự án Tây Hồ Tây đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng. Trong tương lai, quần thể đô thị hiện đại này sẽ trở thành khu đô thị quy mô bậc nhất Đông Nam Á, trung tâm kinh tế - hành chính – xã hội của thủ đô. Chính vì vậy, cư dân của Khu đô thị Nghĩa Đô có thể thừa hưởng tiện ích nội khu cũng như những tiện ích cao cấp nhất của siêu dự án liền kề như hệ thống hồ điều hòa tuyệt đẹp, cao ốc văn phòng hiện đại, không gian giao lưu văn hóa quốc tế, trung tâm mua sắm và giải trí… Chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 1 Hà Nội (HICC1) cung cấp giải pháp “Căn hộ sáng tạo” để khách hàng có thể tùy biến căn hộ theo sở thích và nhu cầu của mình. Đồng thời, phương án ghép hai căn hộ liền kề tạo thành căn hộ lớn cũng giúp các gia đình dễ dàng mở rộng quy mô không gian sống với mức chi phí tiết kiệm nhất.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/can-ho-vista-verde-quan-2.html
     
Chủ đề tương tự: ốc Vista
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ Park Vista quận 7 giá gốc CĐT 3/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Cao ốc Vista Verde - Dự án của Novaland 3/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Những lí do nên mua Cao ốc Vista Verde 24/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Giấc mơ về tổ ấm tại Cao ốc Vista Verde 17/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Phong cách thiết kế Châu Âu tại Cao ốc Vista Verde 15/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!