laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cập nhật bảng giá Chung cu Feliz Home năm 2022

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 3/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 217

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai được quy hoạch gồm 3 tòa tháp chung cư cao 25 – 27 tầng, dự đoán sẽ cung ứng cho BĐS Nhà Đất thủ đô 1.248 căn hộ chung cư cao cấp sau khi hoàn thành. Với những điểm mạnh tiêu biểu đang sở, dự án hứa hẹn sẽ nhanh chóng vươn lên trở thành dự án đáng sống nhất Hà Nội trong thời hạn 2022. Thế nên,bảng giá Dự án Feliz Homes Đền Lừ Tháng 3/2022 và chính sách bán sản phẩm của dự án cũng đang nhận được sự mong ngóng của đông đảo cư dân.
    với giá khoảng 2,6 tỉ đồng, khách hàng đã hoàn toàn có thể đơn giản dễ dàng sở hữu 1 căn hộ chuẩn mực quốc tế, rất chi là hiện đại và tiện lợi tại Feliz Homes Hoàng Văn Thụ. Khi mua nhà, người sử dụng sẽ được chuyển nhượng bàn giao căn hộ với tương đối đầy đủ những dòng thiết bị nội thất căn bản gồm trần thạch cao, cửa gỗ, sàn gỗ, thiết bị dọn dẹp, đèn điện chiếu sáng, ….
    Tiếp đến những thành công vang dội trên Thị phần BĐS Nhà Đất, chủ đầu tư KLB thường xuyên tấn công Thị phần Hà Nội Thủ Đô với những sản phẩm căn hộ cao cấp Chung cư Feliz Homes. Địa điểm trong Quanh Vùng giá cao giá nhất của Khu đô thị Đền Lừ, có địa điểm Dự án chung cư Feliz Homes đưa đến cho người tiêu dùng một không gian sống đẳng cấp và sang trọng với tổ hợp hệ thống đa tiện ích nội khu và ngoại khu tiên phong hàng đầu.
    [​IMG]
    Tổng quan Feliz Homes
    Đến với dự án, người tiêu dùng sẽ tiến hành nâng cao Dùng thử sống với một khoảng không gian sống quí phái quốc tế với khoảng không gian sống chất lượng cùng các dịch vụ hoàn hảo nhất. Để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của cư dân, dự án cung ứng các loại hình căn hộ với diện tích S đa chủng loại gồm căn 1 phòng nghỉ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn 3 phòng ngủ và căn 4 phòng ngủ.
    Chủ đầu tư KLB đã ra mắt bảng giá Dự án căn hộ Feliz Homes, các căn hộ hoàn thiện xong căn bản có giá chỉ còn 34 triệu đến 41 triệu/m2. Như vậy, chỉ từ một mức giá rất mềm như thế này, bạn đã sở hữu thể nắm giữ ngay cho chính bản thân một căn hộ chung cư tại dự án. Đấy là một mức giá thành được nhìn nhận là rất hợp lý so với các dự án cùng khoanh vùng và đối với chính những gì mà dự án mang về. Với chất lượng tuyệt đối hoàn hảo, dự án hứa hẹn sẽ khiến hài lòng cả các khách hàng khó chịu nhất.
    Toàn bộ các dòng thiết bị được trang bị tại Feliz Homes Hoàng Mai đều là những thiết bị chất lượng cực tốt, được cung cấp nhờ có những cái tên nổi tiếng như Ceramic, HAFELE, KOHLER, … hoặc được nhập khẩu trực tiếp từ quốc tế. Do tại vậy, quý khách sẽ luôn dành được chất lượng sống tốt nhất khi chọn lựa dự án. Cùng với chính sách bán sản phẩm siêu tốt này, chủ đầu tư còn mang tới cho quý khách hàng các chính sách bán hàng vô cùng lôi kéo.
    CHÍNH SÁCH bán sản phẩm lôi cuốn CỦA Feliz Homes Hoàng Mai

    khách hàng sẽ không lúc nào phải hối hận khi chọn lựa Căn hộ Feliz Homes Hoàng Văn Thụ. Lần thứ nhất tại Hà Nội, cư dân rất có thể đơn giản và dễ dàng sở hữu 1 căn hộ sang trọng quốc tế tại trọng tâm nội đô 1 cách nhanh chóng và đơn giản như vậy. Với có nhu cầu mang tới cho khách hàng sự sẵn sàng tốt nhất về kinh tế tài chính, chủ đầu tư đã đề ra những chính sách hỗ trợ quý khách hàng rất thiết thực và hiệu quả.
    Khi mua căn hộ tại Dự án chung cư Feliz Homes, khách hàng rất có thể chọn lựa giao dịch thanh toán giá trị căn hộ thành 8 đợt không giống nhau. Chính sách này giúp người sử dụng chủ động hơn về kinh tế tài chính, lộ diện cơ hội mua căn hộ giá thấp cho cư dân Thành Phố Hà Nội.
    Với khách hàng đang mong muốn vay vốn mua căn hộ, người tiêu dùng sẽ tiến hành chủ đầu tư cùng bank Thương Mại CP Công thương việt nam (Vietinbank), ngân hàng TMCP VN an khang thịnh vượng (VP Bank), bank TMCP Ngoại Thương VN (Vietcom Bank),… hỗ trợ vay vốn tối đa lên đến mức 75% giá trị căn hộ trong 20 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được bổ trợ vay vốn ngân hàng đến 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất vay 0% nếu tất toán trong vòng 18 tháng hoặc đến khi nhận nhà ở.
    ngoài ra, khi mua căn hộ tại Du an Feliz Home người sử dụng còn đỏ may mắn nhận được quà tặng lôi kéo từ chủ đầu tư. Với 300 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ tại dự án sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng đón xe Mercedes trở về nhà.
    So sánh mặt bằng chung với các sản phẩm căn hộ cùng phân khúc như,… thì Dự án Feliz Homes Hoàng Mai có mức giá rẻ hơn khoảng chừng 5tr – 10tr/m2 cùng với những chính sách bán hàng thu hút của chủ đầu tư, quý khách sẽ nhận được rất nhiều tặng kèm và quyền lợi hơn khi mua nhà tại đây.
    đọc thêm thêm: update giá bán Dự án Feliz Homes Hoàng Mai 2022
     
Chủ đề tương tự: Cập nhật
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị phần bây giờ 18/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ cao cấp The Sun Avenue giá thấp nhất thị trường hiện tại 16/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an căn hộ resoft đẳng cấp nhất bình dương 10/6/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Boutique hotel sun sầm sơn đẳng cấp nhất 9/5/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an căn hộ resort đẳng cấp nhất bình dương 5/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!