laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cáp quang FPT | Thông tin và gói cước - Lắp mạng FPT

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 23/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 520

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự cố đứt tuyến cáp quang biển AAG vào sáng ngày hôm 23/4/2015 đã ảnh hưởng không nhỏ đến người sử dụng internet tại Việt Nam. Rất nhiều lời phàn nàn đã được đưa ra bởi người sử dụng dịch vụ cap quang viettel hcm internet. Tuy vậy, với những ai đang sử dụng đường truyền internet Viettel, họ không bị nhiều tác động bởi sự cố đáng tiếc này.

    [​IMG]

    Trong số các dịch vụ của 3G, điện thoại video thường được miêu tả như là lá cờ đầu. Giá tần số cho công nghệ 3G rất đắt tại nhiều nước, nơi mà các cuộc bán đầu giá tần số mang lại hàng tỷ Euro cho các chính phủ. Bởi vì chi phí cho bản quyền về các tần số phải trang trải trong nhiều năm trước khi các thu nhập từ mạng 3G đem lại, nên một khối lượng vốn đầu tư khổng lồ là cần thiết để xây dựng mạng 3G. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đã rơi vào khó khăn về tài chính và điều này đã làm chậm trễ việc triển khai khai thue qua mang viettel mạng 3G tại nhiều nước ngoại trừ Nhật Bản và Hàn Quốc, nơi yêu cầu về bản quyền tần số được bỏ qua do phát triển hạ tâng cơ sở IT quốc gia được đặt lên làm vấn đề ưu tiên nhất. Và cũng chính Nhật Bản là nước đầu tiên đưa 3G vào khai thác thương mại một cách rộng rãi, tiên phong bởi nhà mạng NTT DoCoMo. Tính đến năm 2005, khoảng 40% các thuê bao tại Nhật Bản là thuê bao 3G, và mạng 2G đang dần dần đi vào lãng quên trong tiềm thức công nghệ tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    Công nghệ 4G được hiểu là chuẩn tương lai của các thiết bị không dây. Các nghiên cứu đầu tiên của NTT DoCoMo cho biết, điện thoại 4G có thể nhận dữ liệu với tốc độ 100 Mbit/s khi di chuyển và tới 1 Gbit/s khi đứng yên, cũng như cho phép người sử dụng có thể tải và truyền lên các hình ảnh, video clips chất lượng cao. Mạng điện thoại 3G hiện tại của DoCoMo có tốc độ tải là 384 Kbit/s và truyền dữ liệu lên với tốc độ 129 Kbit/s. NTT DoCoMo cũng hy vọng trong vòng 2010 - 2012 sẽ có thể đưa mạng 4G vào kinh doanh.

    Viettel đã tiến hành bổ sung thêm 60 Gbps dung lượng đường truyền kết nối đi quốc tế. Viettel cũng cho biết, nhờ phương án khắc phục sự cố
    lap dat cap quang viettel hcm nói trên, các khách hàng của Viettel sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự cố đứt cáp quang biển AAG. Đây quả là một tin mừng cho các khách hàng của Viettel khi họ không phải chịu đựng sự bực tức mà không ít người dùng internet tại Việt Nam đang phải đón nhận.

    Và trong tương lai, mạng di động LTE Advance, WiMax (nhánh khác của 4G)… sẽ là những thế hệ tiến bộ hơn nữa, cho phép người dùng truyền tải các dữ liệu HD, xem tivi tốc độ cao, trải nghệm web tiên tiến hơn cũng như mang lại cho người dùng nhiều tiện lợi hơn nữa từ chính chiếc di động của mình.
     
Chủ đề tương tự: Cáp quang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp Mạng VNPT Quận 7 <> Cáp Quang FibervnnVNPT.com 24/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các gói khuyến mãi cáp quang Viettel và những lưu ý khi đăng ký 4/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt mạng FPT Hòa Bình – Cáp quang truyền hình FPT 16/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt mạng FPT Điện Biên – Wifi cáp quang internet FPT 14/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt cáp quang Viettel Nghệ An ưu đãi cực lớn 18/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!