laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấp thiết độc nhất benh nut hau mon man tinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Biến chứng của nứt kẽ hậu môn

    Nứt hậu môn gây biến chứng đau và chảy máu, thường nhật hơn 80 % trường hợp nứt kẽ hậu môn tự lành và bệnh nhân có thể cách trị nứt hậu môn dùng kem thoa tại chỗ hoặc thuốc nhét lỗ đít để giảm đau. Nứt kẽ lỗ đít một khi không lành có thể trở thành mạn tính và có những tác hại hết sức nguy hiểm.
    [​IMG]
    Khi một vết nứt không tự lành, trở nên kinh niên, vết nứt kẽ sẽ thâm nhập đến cơ vòng lỗ đít trong, cơ vòng này có tác dụng giữ cho hậu môn đóng kín, trừ lúc đang đi tiêu. Vết rách ở cơ vòng này sẽ khiến cơ co thắt, làm cho vết rách rộng hơn và khó lành. Vết nứt không lành gây khó chịu, cần phải làm tiểu phẫu để giảm đau và tôn tạo lại hoặc cắt bỏ vết nứt.

    Điều trị biến chứng của nứt kẽ lỗ đít

    Đối với trẻ em, sự can thiệp cần thiết duy nhất là thay tã trực tính và giữ cho vùng lỗ đít sạch sẽ. Hãy đàm luận với thầy thuốc chuyên khoa nhi về cách gian táo bón và bảo đảm việc đi tiêu đều đặn để tránh cho bé không phải rặn khi đi tiêu.

    Đối với người lớn sau khi đã dùng thêm chất xơ, uống thêm nhiều nước, tập luyện nứt hậu môn cấp bộc trực, uống thuốc làm mềm phân và thuốc nhuận tràng mà vẫn không hiệu quả, bạn có thể làm theo các cách sau :

    Dùng kem hoặc thuốc bôi:

    Kem có chứa thuốc hoặc viên nhét hậu môn. thầy thuốc có thể kê đơn thuốc dùng cho trực tràng hoặc kem hay thuốc mỡ để giảm bớt phản ứng viêm và bớt khó chịu, tăng cường lưu lượng máu đến, giúp mau lành vết nứt hậu môn.

    Tuy nhiên, thuốc vẫn có thể gây tác dụng không mong muốn như nhức đầu, hạ áp huyết và chóng mặt.

    Làm tiểu phẫu:

    Nếu bạn bị nứt kẽ hậu môn mạn tính và không nứt hậu môn chữa như thế nào tự lành, có thể phải cần dùng đến tiểu phẫu, làm tiểu phẫu cắt một phần cơ vòng lỗ đít để giảm co thắt và giảm đau giúp mau lành vết nứt. Làm tiểu phẫu còn có thể bao gồm cắt bỏ cả vết nứt lẫn những mô sợi xơ chung quanh.

    Đối với người lớn, tiểu phẫu thường được thực hành trên cơ sở ngoại trú. trẻ mỏ sau tiểu phẫu có thể cần phải nằm lại qua đêm trong bệnh viện. Việc cắt cơ vòng hậu môn hiếm khi gây biến chứng đi tiêu không kiểm soát.

    Trên đây là những giới thiệu về Cấp thiết độc nhất bệnh nứt kẽ hậu môn nếu bạn còn những băn khoăn cần giải đáp về vấn đề trên bạn có thể liên hệ về Phòng khám đa khoa 59 Khương Trung hoặc gọi theo đường dây nóng: 0438 288 288, các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!