laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Capsule Wardrobe: Xu hướng áo sơ mi nam trọng và chất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 3/9/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    chuyensangw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi mà một chiếc áo sơ mi nam không con là một vật gì đó qua lạ với bạn mà chúng mang tính chất quyết định vấn đề mặc đẹp của bạn, thì bạn cần phải lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp và chất lừ để có thể hãnh diện cùng mọi người

    Capsule Wardrobe là một xu hướng thời trang làm tủ quần áo trở nên tối giản nhưng phong cách được tạo ra từ chúng lại không hề “đơn giản”. Với việc tối đa hóa số lượng kết hợp giữa các quần áo và phụ kiện với nhau, xu hướng này có thể tạo ra rất nhiều phong cách từ những món đồ trong chiếc tủ quần áo của mình. Capsule Wardrobe còn được tạo ra nhằm giúp khổ chủ của những chiếc tủ quần áo có thể chấm dứt chuỗi ngày “không có gì để mặc” dù cho trong tủ còn khá nhiều đồ, hay vô tình thường xuyên lặp lại những phong cách nhàm chán.

    [​IMG]

    Quá nhiều đồ nhưng vẫn “không có gì để mặc” – Không chỉ nữ giới mà nam giới chúng ta thường xuyên gặp phải tình trạng này. (Hình: The Essential Man)

    Điểm chung của những chiếc tủ quần áo theo xu hướng Capsule Wardrobe thường chỉ chứa một lượng nhỏ những món đồ cơ bản và cần thiết mỗi ngày như áo sơ mi, quần, áo khoác và giày dép, ngoại trừ các phụ kiện đặc biệt khác như đồ lót, phụ kiện và quần áo tập luyện. Đó là một cách tiếp cận lối sống tối giản từ chiếc tủ đồ của bạn.

    [​IMG]

    Với xu hướng thời trang này, mỗi chiếc áo sơ mi bạn chọn có thể kết hợp với mỗi chiếc quần trong tủ quần áo của bạn.

    Xu hướng thời trang Capsule Wardrobe đã xuất hiện từ những năm 1970 ở châu Âu. Vài năm sau, nhà thiết kế Donna Karan đã từng tung ra bộ trang phục công sở cho nữ mang tính ứng dụng cao để đơn giản hoá tủ quần áo của họ. Mặc dù khoảng thời gian sau đó, xu hướng này không được phổ biến và cụm từ Capsule Wardrobe dần ít được nhắc đến trong giới truyền thông. Tuy nhiên hiện nay, xu hướng thời trang này đã đang được chào đón trở lại thông qua những bài báo và những tạp chí thời trang nổi tiếng. Nhiều bloggers thời trang bắt đầu bàn luận về Capsule Wardrobe và chia sẻ cách thực hiện nó cho những độc giả của họ.

    Vì sao người đàn ông thành công thường có xu hướng tối giản hoá tủ đồ của mình?
    Trên thế giới, nhiều người đàn ông thành công trong sự nghiệp thường xuất hiện với hình ảnh trang phục quen thuộc trước công chúng, họ chỉ mặc những bộ trang phục cơ bản và không ngại lặp đi lặp lại chúng trong nhiều sự kiện khác nhau. Khi nhắc đến Steve Jobs, cố đồng sáng lập thương hiệu Apple, người hâm mộ thường nhớ đến bộ trang phục quen thuộc của ông: Một chiếc áo cao cổ màu đen, quần jeans Levi’s và đôi giày thể thao. Hay “ông chủ” của mạng xã hội nổi tiếng Facebook, Mark Zuckerberg cũng thường mặc một chiếc áo phông xám mỗi ngày.

    [​IMG]

    Hình ảnh quen thuộc của Steve Jobs trong những ngày làm việc tại Apple (Hình: Getty Images)

    [​IMG]

    Mark Zuckerberg trong trang phục đời thường… (Hình: Shutterstock)

    [​IMG]

    …Và khi xuất hiện trước các sự kiện công chúng. (Hình: Getty Images)

    Điển hình nhất là vị cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, ông cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong hai bộ trang phục quen thuộc xanh navy hoặc màu đen. Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, ngài Tổng thống từng chia sẻ: “Tôi luôn cố gắng giảm việc phải đưa ra quyết định (khi lựa chọn quần áo) mỗi ngày vì tôi có quá nhiều quyết định khác phải giải quyết”.

    [​IMG]

    Hình ảnh Cựu Tổng Thống Mỹ với phong cách quen thuộc trong năm 2009 và 2016 (Hình: Getty Images)

    Có thể thấy rằng, những người đàn ông thành công thường tối giản hoá tủ quần áo của mình. Họ thường tập trung hầu hết thời gian cho công việc và cho những quyết định quan trọng. Do đó, để có thể tiết kiệm được thời gian phải lựa chọn trang phục mỗi ngày hay việc đi mua sắm quần áo, những người đàn ông này thường áp dụng xu hướng thời trang Capsule Wardrobe cho tủ quần áo của họ, chú trọng chất lượng hơn số lượng.

    Không chỉ riêng đàn ông, Phu nhân tổng thống Obama – Michelle Obama và Công nương nước Anh Kate Middleton cũng áp dụng xu hướng thời trang này, qua việc họ thường chọn cho mình những bộ trang phục mang tính ứng dụng cao, có thể sử dụng nhiều lần cho các sự kiện khác nhau.
     
Chủ đề tương tự: Capsule Wardrobe
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc giảm cân Idol Slim Capsule Thái Lan 26/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!