laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cara Riverview đất xanh môi trường sống năng động

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 1/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 493

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Căn hộ Cara Riverview là căn hộ thứ 2 của Đất Xanh tại Quận 8 với vị trí khá đẹp mặt tiền An Dương Vương kết nối ra đại lộ Đông Tây. Căn hộ Cara Riverview Quận 8 là dự án nằm trong gói vay 30 ngàn tỷ cho vay 5%/năm và được ngân hàng ViettinBank bảo lãnh tiến độ.

    VỊ TRÍ CĂN HỘ CARA RIVERVIEW NHÌN XA NHƯNG KHÁ TIỆN ĐI LẠI

    Căn hộ tọa lạc mặt tiền đường An Dương Vương kết nối trực tiếp ra đường Đại Lộ Võ Văn Kiệt chỉ chưa tới 600m. Dự án còn kết nối giao thông đến công viên Phú Lâm, đường Kinh Dương Vương là tuyến đường huyết mạch của Quận 6.

    Khi sống tại Cara Riverview bạn sẽ chỉ mất 15 phút để đến quận 1 theo đường đại lộ Võ Văn Kiệt hầu như không bao giờ bị kẹt xe. Bạn cũng chỉ mất chưa tới 10 phút để đến trung tâm các quận liền kề như Quận 6, Quận 5, Quận 10.

    Căn hộ được qui hoạch khá đồng bộ so với các dự án khác trong khu vực, mặc dù là căn hộ giá dưới 1 tỷ nhưng Cara Riverview lại có hệ thống tiện ích nội khu khá đồng bộ. Với hàng loạt các tiện ích nội khu tiêu biểu như trung tâm mua sắm, hồ bơi, phòng GYM,khu vui chơi trẻ em…dự án được nhiều nhà chuyên môn đánh giá khá cao vì khi hoàn thiện sẽ giúp cho cuộc sống của cư dân khá ổn.

    Ngoài ra, dự án nằm gần giao lộ giữa các quận nên còn được thừa hưởng các tiện ích cộng đồng như rạp chiếu phim Galaxy Kinh Dương Vương, hệ thống các bệnh viện lớn như bệnh viện Triều An, Nhiệt Đới, Thành Đô, Chợ Rẫy. Ngoài ra, cuối tuần bạn cũng có thể đưa gia đình mình đi shopping mua sắm vui chơi tại Aeon Mall Quận 6, Big C, Metro chỉ cách dự án chưa tới 10 phút đi xe.

    Nguồn: http://nhadatkhudong.net/can-ho-cara-riverview-quan-8/
     
Chủ đề tương tự: Cara Riverview
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điểm sáng tại căn hộ cara riverview 23/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ cara riverview có giá bán bao nhiêu 22/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua căn hộ cara riverview 22/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tại sao nên đi xem căn hộ cara riverview 19/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đôi nét về căn hộ cara riverview 19/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!