laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi: Gửi những bác sĩ, tôi bị bệnh lý hẹp bao quy đầu , tình trạng này khiến tôi cảm thấy khó khăn trong mỗi lần vệ sinh cơ quan sinh dục. Mỗi khi ân ái có cảm giác đau rát. Gần đây nhất, tôi lại còn thấy bao quy đầu có biểu hiện sưng tấy, viêm đỏ. Tôi rất muốn đi cắt bao quy đầu nhưng sắp tới sẽ có đợt công tác sang nước ngoài. Tôi sợ việc cắt bao quy đầu sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của tôi. Xin một vài bác sĩ cho thấy , cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi? bệnh nam khoa

    Đ.T.Q ([email protected])

    đáp :

    Bạn T.Q thân mến,

    cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật đơn giản, diễn ra trong khoảng thời gian từ 15-20 phút. Sau khi cắt dài bao quy đầu , khoảng 2 tuần là vết thương sẽ lành lại và không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt, công việc hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, cũng có các trường hợp thời gian hồi phục có lẽ sẽ lâu hơn, mất nhiều thời gian hơn. Điều này tùy vào vào cơ địa, sức đề kháng của cơ thể , chế độ ăn uống và kiêng cữ như thế nào tốt nhất .

    Thế nhưng, do vùng quy đầu của quý là bộ phận tương đối nhạy cảm, bên cạnh đó cũng để có thể đảm bảo an toàn, một vài bác sĩ thường khuyến cáo người mắc bệnh chỉ nên quan hệ tình dục trở lại sau 1 tháng.

    các bác sĩ cũng lưu ý rằng, sau thủ thuật bạn cần chú ý giữ miệng vết thương khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, không để có thể nước tiểu làm ướt bông băng vết thương, kiêng một vài chất cay nóng và các chất kích thích cho đến khi vết thương lành hẳn.

    Quay trở lại với trường hợp của bạn thì hiện nay bạn bị bệnh hẹp bao quy đầu , kèm theo chính là biểu hiện bao quy đầu bị sưng tấy, viêm đỏ. Theo những bác sĩ thì khả năng bạn bị bệnh viêm bao quy đầu là rất cao. Do đó, trước khi cắt dài bao quy đầu bạn bắt buộc phải chữa trị bệnh viêm nhiễm . Sau khi tình trạng viêm ổn định thủ thuật này mới được tiến hành. Vì vậy, bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn so với một số nam giới chỉ đơn thuần bị dài/bệnh bao quy đầu hẹp mà không bị viêm nhiễm .
    Xem thêm: bệnh phụ khoa
    bệnh xã hội

    Và dù có mất nhiều thời gian bạn cũng nên đi đưa ra cách chữa càng sớm càng tốt. bệnh hẹp bao quy đầu , bệnh lý viêm bao quy đầu không được đưa ra cách chữa kịp thời sẽ gây ra một vài biến chứng nguy hiểm như viêm tuyến tiền liệt, viêm đau tinh hoàn , viêm mào tinh hoàn, viêm ống tinh, viêm nhiễm tiết niệu , thậm chí là vô sinh – hi hữu muộn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!