laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt bao quy đầu có đau không ? Mấy ngày thì lành ?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 10/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi nghi ngờ vấn Tới chuyên mục tư vấn của da khoa the gioi. Bên dưới là câu tư vấn dành cho bạn:

    Theo Những chuyên gia tại phòng khám đa khoa thế giới, cắt bao quy đầu bao lâu thì tháo băng 1 tiểu phẫu thuần tuý giúp phái mạnh chiếc bỏ được lớp bao da quy đầu dài hoặc hẹp. Có thể hồi phục của bao quy đầu cũng Rất mau chóng, Tuy nhiên sau lúc phẫu thuật, đàn ông vẫn cần có khoảng thời kì cần phải có để tổn thương lành lại và hiệu quả Xử lý đạt ở mức rất cao nhất.

    [​IMG]
    Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu thường được ứng dụng đối với Những đàn ông bị chứng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Trong chậm triển khai, dài bao quy đầu là Hiện tượng bao quy đầu luôn bọc kín quy đầu dương vật nhắc cả dương vật cương cứng Tuy nhiên vẫn Sử dụng tay kéo bao quy đầu xuống được; hẹp bao quy đầu là Tình trạng bao quy đầu bọc kín quy đầu dương vật và không thể tuột xuống được dù dương vật ở tình trạng bình thường hay cương cứng. Bên cạnh đó, Những chuyên gia cũng khuyên rằng, Các đàn ông có bao quy đầu bình thường cũng nên cắt bao quy đầu, Vì tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang Đến tất cả ích lợi như:
    - Giúp cánh mày râu vệ sinh dương vật tiện dụng hơn.

    - Phòng tránh mắc Những Nhóm bệnh viêm nhiễm quy đầu, bao quy đầu, viêm niệu đạo...
    - Giảm thiểu xuất tinh sớm
    - Giúp dương vật tăng trưởng tự Bởi hơn

    Với sự to lớn mạnh của Biện pháp kĩ thuật hiện đại, Bây giờ tiểu phẫu cắt bao quy đầu với hầu như ưu điểm như: nhanh chóng (chỉ sau 10 – 15 phút là bạn đã được mẫu bỏ bao quy đầu); không đau (vì bạn sẽ được tiêm thuốc tê trước lúc khiến tiểu phẫu); An toàn; ko để lại Tác động và bình phục Rất nhanh.

    Những chuyên gia phong kham the gioi cho cho rằng, sau lúc làm cho tiểu phẫu cắt bao quy đầu khoảng một tuần là vết mổ sở hữu thể phục hồi, lành lại và ko Tác động gì Tới sinh hoạt hàng ngày của cánh mày râu. Ngoài ra, lúc này quy đầu dương vật mới được lộ ra ngoài nên còn Khá mẫn cảm và thường gây cảm giác tương đối bực bội. Sau phẫu thuật khoảng 2 tuần thì quy đầu dương vật mới quen dần có việc lộ diện đầy đủ ra ngoài.

    [​IMG]
    Vậy sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

    Các bác sĩ tại đa khoa thế giới nghi, sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì lành việc coi sóc dương vật và kiêng cữ giao hợp dục tình là Rất quan thấp để tổn thương mau lành và ko để lại Hệ lụy. Trên lý thuyết thì sau khoảng 2 tuần là vết mổ đã hoàn toàn lành lẽ, và có nhiều cánh mày râu đã quan hệ tình dục ngay thời khắc này Vì không thể kìm hãm nổi. Thế nhưng Trường hợp này thường gây nên đớn đau, bong vết mổ, tạo nên chảy máu hoặc Ngoài ra là viêm nhiễm vết mổ.

    Theo Những bác sĩ, an toàn nhất sau khi cắt bao quy đầu, đàn ông nên kiêng giao hợp tình dục trong vòng chí ít một tháng. Song song, chỉ mất khoảng này, nam giới cũng nên chú ý việc vệ sinh và trông nom dương vật như:

    - Vệ sinh dương vật sạch sẽ hàng ngày.
    - Mặc đồ lót rộng, khô thoáng, sạch sẽ.
    - Không để nước tiểu dính vào băng gạc ở đầu dương vật để hạn chế bị viêm nhiễm.

    Trên đây là chia sẻ của Những bác sĩ ở phong kham the gioi . Hy vọng sẽ cung cấp Những thông tin hữu ích giúp bạn phòng tránh Nhóm bệnh cho bản thân và gia đình. Trường hợp còn bất cứ Vấn đề gì cần tư vấn, giải đáp, hãy liên hệ ngay Đến benh vien the gioi theo số điện thoại (028)39233666 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!