laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt bao quy đầu có phải nằm viện không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 4/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sinh hoạt phòng the trước hôn nhân, quý ông thường lo sợ bị phát hiện nên luôn hấp tấp đạt "đỉnh", lâu ngày hình thành phản xạ xuất tinh sớm cả lúc hết hôn.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Bao quy đầu bị đau do đâu

    Rối loạn cương dương xuất hiện nhiều nhất ở doanh nhân, trí thức

    Chữa trị xuất tinh sớm như thế nào ?


    [​IMG]

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : , khảo sát cho rằng xuất tinh sớm ở phái mạnh bởi khá nhiều nguyên nhân, trong đó chia thành 3 duyên cớ chính bao gồm tâm lý, hành vi hoặc bệnh lý. Yếu tố tâm lý thường mắc phải ở những quý ông mang tư tưởng truyền thống coi việc quan hệ trước hôn nhân là tội lỗi. Lúc ko vượt qua được ham muốn, chàng trai đấy lỡ "ăn cơm trước kẻng" luôn lo sợ bị nhận thấy. Mỗi lần gần gũi người tình, họ luôn hấp tấp làm xong "chuyện đấy " trong vài phút để sớm đạt khoái cảm. Hành vi này lâu dần sẽ tạo thành phản xạ xuất tinh sớm ngay cả sau lúc họ đã bước vào đời sống vợ chồng.

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Trường hợp xuất tinh sớm cũng thường gặp ở những người có thói quen thủ dâm liên tiếp. Khi đó mục đích của họ là nhanh chóng “giải quyết” bắt buộc cố gắng bắt đầu trong thời kỳ nhanh nhất để xuất tinh nhanh. Thói quen này về lâu dài cũng gây ra phản xạ có điều kiện gây xuất tinh sớm.

    Trong 1 số hiện tượng, đối tác tình dục ko ham muốn quan hệ mà nam giới vẫn cố thực hiện bằng được. Lúc này họ luôn nghĩ phải tiến hành nhanh chóng để đạt "đỉnh". Yếu tố tâm lý này cũng gây nên xuất tinh sớm.

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Bên cạnh đó còn có 1 số nguyên do hành vi gây chứng bệnh lý xuất tinh sớm. Nghiên cứu cho thấy thời gian của hành vi quan hệ có hệ lụy đến tốc độ xuất tinh. Ví như trong công đoạn "yêu" , người con gái đột nhiên thắt chặt âm đạo sẽ nâng cao kích thích với cậu nhỏ, tác động đến thời gian xuất tinh. Một số các duyên cớ bệnh lý như rối loạn hệ thần kinh, căn bệnh sinh dục cũng gây ra xuất tinh sớm. Ví dụ như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn. . .

    Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Xuất tinh sớm có thể gây nên rối loạn chức năng chăn gối, khá lớn hơn là gây bất lực ở quý ông. Tình trạng này để lâu làm con trai cảm thấy k đủ “bản lĩnh”, tạo nên rối loạn tâm thần, mất tự tin. Bạn gái k đạt được thỏa mãn tình dục, tác động tới cảm xúc, đe dọa hạnh phúc gia đình. Khá nhiều người bệnh bị xuất tinh mau chóng đi kèm với áp lực, nước tiểu vàng, ngủ ko ngon giấc, thân thể lạnh, tim đập nhanh hoặc các biểu hiện khác ảnh hưởng tới chất lượng đời sống.

    Để phục hồi trường hợp xuất tinh sớm, cánh mày râu bắt buộc nhờ tới sự tư vấn của b.sĩ tâm lý. Bên cạnh ấy, buộc phải bổ sung một số mẫu thức ăn tương trợ làm giảm triệu chứng của xuất tinh sớm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!