laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt bao quy đầu là gì và tại sao nên cắt bao quy đầu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenthanh19100, 9/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 382

  1. Offline

    nguyenthanh19100 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tình trạng hẹp bao quy đầu cũng như dài bao quy đầu thường gây nhiều gian khổ trong đời sống và sinh hoạt hằng ngày. Và với các trường hợp như thế các chuyên gia thường khuyên nên cắt bao quy đầu. Vậy cắt bao quy đầu là như thế nào? chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua chủ đề này cùng với phong kham da khoa Hoan Cau nhé.

    Cắt bao quy đầu là gì?
    Cắt bao quy đầu phân làm 2 giai đoạn : trong khi cắt bao quy đầu và sau khi cắt. Tiểu phẩu cắt bao quy đầu bằng công nghệ lấn chiếm tối thiểu thì hoàn toàn bớt đau, quy trì cắt bao quy đầu được thực hiện như sau :

    Trong khi đang giải phẫu, bệnh nhân được chích thuốc tê nên bệnh nhân không có bất cứ cảm giác đau đớn nào.

    Ca tiểu phẩu chỉ trong 1 thì giờ ngắn. sau khi tiểu phẫu xong, người nhiễm bệnh được toạ lạc nghĩ chờ thuốc tê tan rồi có thể về nhà thông thường, toàn bộ quy trình khám căn bệnh, tiểu phẫu, phục hồi thì giờ nhanh chóng.

    [​IMG]

    Sau lúc giải phẫu cắt bao quy đầu xong, người bị bệnh sẽ được thầy thuốc chuyên khoa cho thuốc uống để giảm đau và chống nhiễm khuẩn vết cắt. bác sĩ sẽ tư vấn phái mạnh cách giữ gìn vệ sinh, cũng như nên ăn gì và kiêng gì sau lúc cắt bao quy đầu.

    Ngoài sự việc cắt bao quy đầu có đau ko ? người mắc bệnh còn quan tâm thêm một sự việc là vết cắt bao quy đầu có thẩm mỹ không, có đẹp ko, có để lại sẹo ko. bây giờ, với công nghệ y khoa tiến triển vượt bậc sẽ giải phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu, thì vết cắt sẽ ko để lại sẹo, sau lúc vết thương lành, trông như chưa từng phẩu thuật.

    Cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    bây giờ với chất lượng phòng căn bệnh được triệt khuẩn khang trang, trang bị nhiều thiết bị tiên tiến tốt, các thầy thuốc chuyên khoa chuyên khoa nhiều kinh nghiệm sẽ đem đến 1 sự an tâm và chất lượng cực tốt nhất cho việc cắt bao quy đầu của các bạn.

    Hãy tới với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu của chúng tôi để được chỉ dẫn thêm về vụ việc này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!