laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt bao quy đầu ở đâu đảm bảo nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 9/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 397

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu khá đơn giản hay ít để lại hệ quả, nhưng, không cần tại thế mà người con trai chủ quan, tìm tới các cơ sở “ chui” để thực hiện phẫu thuật. Vậy cắt bao quy đầu ở đâu uy tín tại TPHCM?

    Ngày nay, có khá nhiều pk mọc ra trên địa bàn Sài Gòn chuyên về nam khoa và thực hiện giải phẫu cắt bao quy đầu vớisố tiền rất rẻ. Nhiều phòng khám còn dùng cả chương trình khuyến mại như giảm giá, tặng quà, …

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Dấu hiệu bệnh nhiễm trùng đường tiểu và cách chữa an toàn nhất

    Bệnh viêm tinh hoàn và cách chữa trị hiệu quả

    Tại sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới ?


    [​IMG]


    Thế nhưng, các pk này thường ko bảo đảm chất lượng, k đủ khả năng về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và hầu hết không có chuyên gia chuyên môn cao, hình thành khá nhiều phiền toái cho con trai cũng như người bệnh.

    Và bài viết bên đưới sẽ giới thiệu tới độc giả phòng khám đảm bảo uy tín – chất lượng ở TPHCM – phòng khám đk Thế Giới – 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt – Phường 1 – Quận 5 – TPHCM.

    P.khám tiểu phẫu cắt bao quy đầu uy tín ở TPHCM

    P.khám đã hình thành và chuyển biến trong nhiều năm qua, góp phần quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Chất lượng của pk được khẳng định bằng số lượng người bệnh đến thăm khám chữa bệnh lý ngày một nhiều, chất lượng dịch vụ ngày càng được hoàn thiện. Thầy thuốc cam kết mang đến chất lượng chăm sóc người bệnh tốt nhất.

    Phòng khám chuyên chữa trị những bệnh chuyên khoa như: nam khoa ( bao quy đầu) , phụ khoa, bệnh lý xã hội, hôi nách, trĩ , … với đội ngũ y bs chuyên khoa, giàu kinh nghiệm, đã có rất nhiều năm công việc trong lĩnh vực y tế, thầy thuốc p.khám Thế Giới luôn đặt quyền lợi của bệnh nhân lên hàng đầu, đảm bảo kiểm tra chữa bệnh lý nhanh chóng, là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng.

    Cắt bao quy đầu – phải lựa chọn phòng phòng khám đk Thế Giới

    Do pk đ.khoa Thế Giới đang ứng dụng cách xâm lấn tối thiểu giải phẫu cắt bao quy đầu. Là kỹ thuật được chuyên gia y học đánh giá lớn và kết quả nhất ngày nay. Cắt bao quy đầu tại Thế Giới sẽ đảm bảo những tiêu chuẩn phòng vô trùng, b.sĩ giỏi, hầu hết thiết bị y tế hiện đại.

    Phương án xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm như:

    - Thời gian giải phẫu mau chóng: Giai đoạn giải phẫu chỉ được thực hiện trong 10 – 15 phút là xong.

    - Ko đau: Trước lúc giải phẫu, con trai sẽ được bác sĩ gây tê và hoàn toàn ko có cảm giác đau đớn trong suốt công đoạn phẫu thuật.

    - Bảo đảm thẩm mỹ: Với cách thức xâm lấn tối thiểu k sử dụng dao kéo, k để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho đàn ông.

    - K bắt buộc nằm viện: Sau lúc tiểu phẫu chỉ phải nghỉ ngơi từ 1 – hai giờ là có khả năng về nhà mà ko phải nằm viện.

    - Bình phục nhanh: Thông thường, theo cách thức cắt bao quy đầu truyền thống, sẽ mất từ 3 – 4 tuần để phục hồi. Thế nhưng, với kỹ thuật này, người đàn ông chỉ mất 7 – mười ngày để phục hồi hoàn toàn. K gây ảnh hưởng tới s.khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh .

    P.khám đ.khoa Thế Giới được rất nhiều bệnh nhân đánh giá lớn về tính chuyên nghiệp, phương pháp trị bệnh, giá cả phù hợp, công khai, là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM. Ví như độc giả muốn tìm hiểu thêm kiến thức về pk có thể liên hệ trực tiếp với b.sĩ qua hotline 028 39 233 666 - Zalo: 0941.657.926 để được tư vấn miễn phí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!