laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi nangmuibocsun782, 20/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    nangmuibocsun782 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vị trí của loại mũi nằm ở trọng tâm của khuôn mặt, nó mang sự quyết định lớn đến vẻ sang trọng, thần thái của gương mặt. 1 dòng mũi xấu ảnh hưởng phần lớn tới vẻ đẹp của bạn, nhất là vị trí cánh mũi to bè ra 2 bên, vậy nên bí quyết cắt cánh mũi có mặt trên thị trường có thể cải thiện triệt để hiện trạng cánh mũi to bè hay 2 bên cánh mũi không đều nhau. Xoay quanh co cắt cánh mũi có phổ biến câu hỏi hay những nghi vấn của chị em như cắt cánh mũi bao lâu thì lành và đẹp và Thu gọn cánh mũi được bao lâu, minh chứng cho điều ấy.

    [​IMG]
    câu hỏi người dùng về cắt cánh mũi bao lâu thì lành

    • Chị Mai Anh – 25 tuổi- Hoàng Liệt- Hoàng Mai hỏi: Chào thẩm mỹ viện, mũi em có cánh mũi hơi to dù rằng đầu mũi và sống mũi cao và gọn gàng. Em cũng đã có ý định đi thu gọn cánh mũi bằng cách cắt cánh mũi trong khoảng hơi lâu nhưng do đề xuất công tác không có thời gian nhiều nên chưa đi được. Em làm công tác marketing nên có rất ít thời kì nghỉ mà em cũng chưa biết được là cắt cánh mũi bao lâu thì lành? Mong được bác sĩ giải đáp!
    • Chị Tuyết Chi- 28 tuổi- trong khoảng Liêm có hỏi: Thưa thầy thuốc VIP, tôi muốn đi phẫu thuật cắt cánh mũi vì cánh mũi hai bên của tôi to và cứ bè ra, nhìn vô cùng mất thẩm mỹ. Nhưng tôi tương đối lo âu sợ có dao kéo động vào người thì vết thương sẽ lâu lành vì cơ địa của ta siêu lâu để lành vết thương dù là không to lắm. Liệu tôi có nên đi phẫu thuật cắt cánh mũi không và ví như tôi cắt cánh mũi bao lâu sẽ lành lại. bác sĩ trả lời giúp tôi với, tôi cảm ơn bác bỏ sĩ!
    thầy thuốc trả lời cắt cánh mũi bao lâu thì lành
    Cảm ơn 2 bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ thầy thuốc VIP, nghi vấn cắt cánh mũi bao lâu thì lành của 2 bạn là 1 trong những nghi vấn được người dùng quan tâm ko kể những nghi vấn về cắt cánh mũi bao nhiêu tiền, cắt cánh mũi có để lại sẹo không, cắt cánh mũi có đau không…được gửi về cho chúng tôi nhiều nhất. Về các câu hỏi xung quanh việc cắt cánh mũi của hai bạn, và để giúp bạn hiểu hơn về phẫu thuật cắt cánh mũi bao lâu thì khỏi, chúng ta sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn dịch vụ cắt cánh mũi.

    thực hiện cắt cánh mũi như thế nào?
    Cắt cánh mũi là 1 tiểu phẫu đơn thuần và thực hiện trong thời gian ngắn, chỉ khoảng 30 phút, ngoài ra việc này ko phải đơn thuần, tùy thuộc vào từng đặc điểm cấu tạo mũi của từng người mua mà bác sĩ sẽ trả lời và thực hiện cắt cánh mũi một bí quyết khéo léo để cho yêu thích với khuôn măt khi không. Đây là 1 trong 2 giải pháp nhằm thu gọn cánh mũi, tạo điều kiện cho mũi khắc phục được hiện trạng thô, lớn, mất thẩm mỹ.

    tư vấn của thầy thuốc về thời kì phục hồi sau sửa mũi
    [​IMG]

    Để thực hành cắt cánh mũi, trước tiên thầy thuốc tiến hành rạch 1 đường cong theo nếp gấp tiếp giáp giữa cánh mũi và má, cắt bớt phần sụn và da bên ngoài bằng công cụ chuyên dụng. Sau lúc lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, thầy thuốc khâu bằng chỉ thẩm mỹ. Việc này đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có chuyên môn, khiếu thẩm mỹ và kỹ thật cao để thực hành một bí quyết chuẩn xác từng mm.
    hai chị Mai Anh và Tuyết Chi thân mến, để có được câu trả lời xác thực nhất cho hai chị về thời kì bình phục sau phẫu thuật cắt cánh mũi, Thạc sĩ- bác sĩ Nguyễn Chí Thanh cáng đáng chuyên môn của Thẩm mỹ thầy thuốc VIP chia sẻ: Thẩm mỹ mũi bằng cách cắt cánh mũi chỉ là 1 tiểu phẫu nhỏ, đơn thuần, nhẹ nhõm và thực hiện nhanh chóng, không cần thời kì nghỉ dưỡng, và vết thương phục hổi nhanh. Và cắt cánh mũi bao lâu thì lành phụ thuộc vào chế độ chăm sóc vết thương của quý khách có đúng theo chỉ định của bác sĩ hay không? Và do cơ địa mỗi khách hàng là 1 phần

    Chế độ chăm sóc sau cắt cánh mũi để cánh mũi sau cắt nhanh chóng lành
    Sau mỗi ca cắt cánh mũi bác bỏ các thầy thuốc phẫu thuật sẽ dặn dò các bạn về chế độ chăm sóc tại nhà nhu yếu để vết thương có thể nhanh chóng hổi phục cũng như tránh sưng đau. thông thường vết thương sẽ sưng và đau nhẹ từ 1-2 ngày đầu. Sau khoảng 7 ngày thì mũi của khách hàng đã có thể hoàn toàn hồi phục. Vậy nên bạn Mai Anh có thể vẫn đi khiến được thường ngày mà không cần nghỉ dưỡng. Nhưng đối với 1 số khách hàng có cơ địa là vết thương lâu lành giống như chị Tuyết Chi thì hoàn toàn có thể thực hiện cắt cánh mũi và chị chỉ cần phải tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu của thầy thuốc.

    • thầy thuốc sẽ kê đơn thuốc, trong đó có thể có cả thuốc tránh đau nên chị cần uống đúng thuốc đúng theo đơn và vết sưng đau của chị sẽ giảm đi nhanh.
    • tránh tiếp xúc mũi với các vật thể cứng, sắc, nhọn để tránh tổn thương cho mũi.
    • Chỉ nên tiệt trùng vết thương bằng thước khử trùng chuyên dụng, không nên để nước dính vào vùng mũi.
    • Chế độ thực phẩm là điểu đáng lưu ý nhất, vì có phổ biến cái thực phẩm sẽ gây lồi làm thịt, tạo sẹo như rau muống, đồ nếp, hải sản…tuyệt đối không nên ăn từ 2 tuần sau cắt cánh mũi. Bạn nên ăn các đồ ăn có chưa đa dạng vitamin C và A có rộng rãi trong rau xanh và hoa quả.
    Trên đây là những san sớt của Thẩm mỹ viện VIP về việc cắt cánh mũi bao lâu sẽ lành tới 2 bạn Tuyết Chi và Mai Anh, kỳ vọng 2 chị sẽ yên ổn tâm hơn lúc đi sửa mũi cho mình để có được mẫu mũi dong dỏng gọn, thảnh thơi, hài hòa với khuôn mặt.

    Chúc 2 bạn luôn xinh trẻ trung và sớm sở hữu mẫu mũi thuôn gọn đẹp tự nhiên!
     
Chủ đề tương tự: Cắt cánh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Của Cát Cánh 26/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Nets lại vượt lên, "Phượng hoàng" cất cánh 11/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Sổ tay phong thủy, cát nhật giúp chọn ngày giờ tốt năm Canh Tý 2020 10/9/20
Quảng Cáo Rao Vặt Cát Cánh Tốt cho Người Viêm Phổi 29/8/19
Quảng Cáo Rao Vặt quá trình giải phẫu cắt cánh mũi 12/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!