laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt cánh mũi: Giải đáp những câu hỏi thường gặp

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 6/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Một hướng giải quyết quan trọng về chuyện điều chỉnh ngoại hình của bạn là có nên cắt cánh mũi hay không ? mũi đóng vai trò quan trọng trong toàn bộ khuôn mặt và có điều kiện làm chuyển biến mau lẹ sự thẩm mĩ vốn sở hữu của bạn. Trước thời điểm đưa ra quyết định cuối cùng, bạn cần xét nhiều điều không giống nhau, từ lợi ích thẩm mỹ cho đến sau một thời gian phẫu thuật và thời kì phục hưng. Dữ liệu này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về đặt câu hỏi ' có nên cắt cánh mũi không? và làm cho bạn đưa ra quyết định khéo léo.

    Nắm rõ nguyên nhân muốn cắt cánh mũi
    Trước thời điểm biện pháp cắt cánh mũi, bạn nên xét chỉ tiêu của mình. điều gì khiến bạn muốn chuyển hóa mũi của mình ? có phải phạm trù là về mặt thẩm mỹ, tác dụng, hay cả hai ? đây là những nguyên do hay thấy :

    Nguyên do thẩm mỹ : bạn có điều kiện cảm thấy không thõa lòng với hình thù mũi ngày nay, có tài năng muốn mũi hoàn thiện hơn , nhỏ hơn, hoặc chuyển hóa hình thù một cách tự nhiên hơn.

    Nguyên bởi vai trò : ngoài chuyện về thẩm mỹ, mũi còn đóng vai trò quan trọng trong ngành hô hấp và hương thụ. Nếu bạn đối diện khó khăn trong ngành hô hấp do phạm trù về cánh mũi, thì đó có điều kiện là một nguyên nhân hợp lý để cắt cánh mũi.

    [​IMG]

    Và cả thẩm mỹ và hiệu lực : một số người có thể muốn và cả điều thẩm mỹ và hiệu lực nhằm sửa đổi cả ngoại hình và trị giá cuộc sống.

    Xem thêm: Có nên cắt cánh mũi không: https://seoulcenter.vn/tin-tuc/co-nen-cat-canh-mui-khong

    Tìm hiểu về các giải pháp nâng mũi
    Kể từ lúc bạn đã định vị nguyên do muốn cắt cánh mũi, bạn cần tìm hiểu về các giải pháp nâng mũi hiện hữu. Có hai cách hay thấy nhằm sửa đổi ngoại hình mũi :

    Phẫu thuật cắt cánh mũi : đây là phương pháp cổ truyền và phức tạp hơn. Phẫu thuật này yêu sách một thời gian tạo ra lại dài hơn và có nguy cơ hoàn thiện hơn về sưng và đau.

    Nâng mũi bằng filler : phương pháp này dùng filler thẩm mỹ, thường là acid hyaluronic, để lập ra hình thù mũi thỉnh cầu. Nâng mũi bằng filler thường đúng lúc và không đề nghị khoảng thời gian hồi sinh lâu dài.

    Cuối cùng, chọn lựa nên cắt cánh mũi hay không còn phụ thuộc vào mong đợi của bạn. Hãy nói với bác sĩ thẩm mỹ về những gì bạn khát vọng chắt lọc từ cách này và xem liệu mong ngóng của bạn có thể thực hiện được hay không.

    Chọn lựa có nên cắt cánh mũi hay không là một cuộc hành trình quan trọng và cần xét thận trọng. Hãy luôn tìm kiếm sự cố vấn từ những người có kiến thức chuyên môn thẩm mỹ và xét toàn thể các điều , từ nguyên nhân, cách , đến thu chi tiền và đợi mong, trước thời điểm đưa ra quyết định cuối cùng. điều cốt lõi là bạn nên nhân diện tin tưởng bản thân và hài lòng với biện pháp của mình về chuyện cắt cánh mũi hay không , bởi đây là quyết định về sự thẩm mĩ và tin tưởng bản thân của bạn.

    Bài viết liên quan: https://seoulcentervnn.blogspot.com/2023/03/nhung-luu-y-quan-trong-sau-khi-cat-canh.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!