laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt cung mày không khâu da

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi sakura, 25/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 310

  1. Offline

    sakura New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều khách hàng Inbox hỏi về việc cắt chân mày không khâu da. Đây là phương pháp loại bớt hiện tượng chân chim nơi khóe mắt. TS.BS Mai Mạnh Tuấn chia sẻ đôi điều như sau:

    Tình trạng lão hóa ở vùng mắt
    Song hành cùng tuổi tác, hiện tượng nám, da đồi mồi, lão hóa cũng xuất hiện trên khuôn mặt. Mắt là nơi thể hiện rõ nhất sự tấn công của tuổi già. Với hiện tượng sụp mí (da chùng che nếp mí ) và những nếp nhăn chân chim nơi khóe mắt.

    Có nhiều biện pháp để cải thiện tình trạng lão hóa của đôi mắt. Đa số khách hàng khi đến Viện thẩm mỹ Hà Nội được tư vấn đã lựa chọn sử dụng phương pháp loại bỏ da chùng chân cung mày không khâu da.

    Cắt da chùng chân mày không khâu da
    Đọc đến đây chắc người đọc thắc mắc về phương pháp KHÔNG KHÂU DA – độc quyền tại Viện thẩm mỹ Hà Nội. Nhiều khách hàng thắc mắc tại sao lại không khâu da, các tổ chức da, mô mềm nếu không khâu dính vào nhau thì sao liền lại được?

    Bước sang thế kỷ 21 khoa học công nghệ đã có những thành tựu đáng kể, đặc biệt là các tiến bộ trong ngành Y. Không khâu da nghĩa là chỉ khâu được loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng keo dán thẩm mỹ. Đây là loại keo dán y học đặc biệt kháng nước, kháng khuẩn, vô cùng chắc chắn. Khi vết thương liền, keo dán cũng sẽ dần bung ra. Đặc biệt, không cần tác động của các dụng cụ phẫu thuật khác.

    Loại bỏ da chùng chân cung mày là phẫu thuật nhỏ. Phẫu thuật này không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến sinh họat hàng ngày. Tuy nhiên kỹ thuật của người thực hiện rất quan trọng vì nó quyết định việc có hay không rủi ro trợn mắt. Với kỹ thuật cao kết hợp sử dụng keo dán thẩm mỹ, khách hàng tới Viện thẩm mỹ Hà Nội sẽ hoàn toàn hài lòng bởi không có sẹo chân rết ( do dùng chỉ khâu), hầu như không có sang chấn, bầm tím.
     
Chủ đề tương tự: Cắt cung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Các cách chăm sóc sau khi cắt da trùng cung mày 15/8/21
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cùng xem hình ảnh sau khi cắt mí mắt ? 20/11/19
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nhan sắc lên hương của sao Việt sau cắt mí mắt 17/12/18
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Bao lâu thì hết sẹo? 15/3/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt và những tác hại có thể xảy ra 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!