laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đẹp mọi góc nhìn tại Sài Gòn Venus.

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 8/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 804

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xem phim Hàn Quốc, bất cứ chị em nào cũng trầm trồ khen ngợi những cô nàng diễn viên xinh đẹp với đôi mắt hai mí to tròn. Tuy nhiên, với công nghệ cắt mí mắt hàn quốc hiện, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu đôi mắt bồ câu sáng long lanh như những ngôi sao xứ Hàn.Phương pháp cắt mắt hai mí có thể được vận dụng cho tất tật những người có mắt một mí, mắt mí lót không rõ nếp, nhưng có nhiều da thừa và bọng mỡ trên mí mắt. Nguyên tắc để tạo mắt hai mí đó là phải làm sao để vùng da ở mí trên dính vào cơ năng mi, hay sụn mi trên, tạo thành nếp gấp thiên nhiên.

    cắt mắt 2 mí , bí quyết cắt mắt hai mí đẹp thiên nhiên, địa chỉ cắt mắt hai mí tin cậy Để làm được như vậy, trước hết, bác sĩ sẽ đo và vẽ nếp lằn mi, sau đó tiến hành rạch da theo đường vẽ, cắt bỏ phần da chùng, bọng mỡ, tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng các mũi chỉ để tạo thành nếp gấp hai mí thiên nhiên. Vết rạch sẽ được khâu đóng cẩn thẩn bằng phương pháp may thẩm mỹ, đảm bảo vết sẹo để lại là nhỏ nhất và trùng với nếp hằn mí trên, do đó rất khó để phát hiện ra.

    Khi được hỏi về phương pháp cắt mí mắt dưới đẹp thiên nhiên theo công nghệ Hàn Quốc, nhiều khách hàng tỏ ra rất ưng ý với đôi mắt hai mí to tròn của mình. Mắt tôi vốn nhỏ và chỉ có một mí, trông rất không cân xứng với khuôn mặt. Khi quyết định đi cắt mắt hai mí, tôi cũng rất đo đắn, nhưng tôi đã không quyết định đúng. Mắt tôi giờ to tròn hơn rất nhiều, hai mí rõ, trông sinh động, trẻ trung hẳn ra.

    Cắt mắt hai mí đẹp Hàn Quốc, bí quyết cắt mắt hai mí đẹp tự nhiên, địa chỉ cắt mắt hai mí tin tưởng.#.Đôi mắt một mí luôn khiến gương mặt tôi lúc nào cũng như đang buồn ngủ, rất lờ ngờ khiến tôi rất không ưng ý. Nhưng sau khi thực hiện cắt mắt hai mí, mắt tôi đã thành mắt hai mí, to tròn hơn trông rất đẹp. khuân mặt tôi nhờ thế mà tươi sáng và linh động hẳn lên, không lúc nào cũng trông như đang buồn ngủ nữa.

    Cơ hội cắt mắt hai mí đẹp tự nhiên bởi chuyên gia Hàn Quốc quý khách hàng đến cắt mắt hai mí và thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ khác tại TMV Sài Gòn Venus sẽ có thời cơ được tham vấn, thăm khám miễn phí và ưu đãi giảm giá 10% bởi chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn .Cắt mắt hai mí đẹp Hàn Quốc, bí quyết cắt mắt hai mí đẹp tự nhiên, địa chỉ cắt mắt hai mí tin tưởng

    TMV Sài Gòn Venus, với sự đứng đầu của Th.s/B.s Nguyễn Tiến Huy trên 15 năm kinh nghiệm, đã giúp hàng ngàn quý khách hàng mong muốn khắc phục lỗi, mang lại nét đẹp hoàn mỹ cho đôi mắt. Với sứ mạng chắp cánh cho sắc đẹp thăng hoa, Sài Gòn Venus hy vọng sẽ đem đến một vẻ đẹp toàn diện, hoàn mỹ nhất đến cho mọi khách hàng.

    TMV Sài Gòn Venus – 11 Châu Văn Liêm, P.14, Q.5, TP.HCM

    Tham vấn và đặt lịch khám: 08.668.171.62 – 0901.456.288
     
Chủ đề tương tự: Cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiệm đi cắt mí mắt và những lưu ý trước và sau thực hiện 24/7/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cách nhận biết cắt mí mắt bị trợn 20/5/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cat mi mat duy tri duoc bao lau? 20/5/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Bao lâu thì hết sẹo? 15/3/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt và những tác hại có thể xảy ra 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!