laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mắt sụp mí tại Viện thẩm mĩ bác sĩ Lê Hữu Điền có ưu điểm gì

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi funky510, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 704

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cắt mắt sụp mí là dịch vụ hiệu quả giúp cải thiện tầm nhìn và Thẩm mỹ cho nữ giới. Đến và trải nghiệm dịch vụ này ở Thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền, chị em sẽ có được nhiều lợi ích và hài lòng với kết quả đạt được.
    [​IMG]
    Cắt mắt sụp mí ở chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền an toàn hàng đầu ,không để lại sẹo
    Sụp mí mắt do lão hóa, da chảy xệ, kém đàn hồi là trường hợp phổ biến và thường gặp ở nhiều phái đẹp khi bước sang tuổi trung niên. Sụp mí có thể không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng khiến gương mặt chị em thiếu sức sống và kém trẻ trung. Một vài phái nữ sụp mí nặng có thể còn khiến tầm nhìn bị hạn chế.

    Nhằm giúp chị em lấy lại nét thanh xuân trên gương mặt và đôi mắt hút hồn, quyến rũ, chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Điền đã đưa vào hệ thống dịch vụ giải pháp cắt mắt sụp mí an toàn hàng đầu, hiệu quả, không đau đớn, không để lại sẹo và nhanh hồi phục.

    Mỗi khách hàng chắc chắn sẽ có những biểu hiện và mức độ sụp mí khác nhau, nên bác sĩ sẽ cần gặp và thăm khám trực tiếp để tư vấn và đưa ra hình thức xử lý phù hợp. Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền đang có 3 dịch vụ, bao gồm:

    Cắt da thừa mí trên: Đây là tiểu phẫu đơn giản giúp loại bỏ phần da chảy xệ, cơ chùng nhão do lão hóa thông qua đường rạch nhỏ nơi mí mắt, từ đó tạo đường mí mới rõ ràng hơn.

    Cắt tạo hình mí mắt trên: giải pháp này thích hợp với những khách hàng có nhiều da thừa, mỡ mí mắt, sụp mí hay đa mí.

    Cắt mí mini: giúp tạo nếp mí rõ ràng hơn mà không cần tiến hành đường rạch theo hết chiều dài của mắt. phương pháp này rất thích hợp với những khách hàng trẻ không có nhiều da thừa nhưng mí mắt không rõ hoặc đa mí.

    Sau khi cắt mắt sụp mí, khách hàng được bác sỹ hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà để tránh nhiễm trùng và mí mắt nhanh ổn định. Khi phục hồi hoàn toàn, khách hàng sẽ có được nếp mí to tròn, tự nhiên và hài hòa với gương mặt, đem tới sự trẻ trung, tươi mới. Vẻ ngoài của phái nữ nhờ đó sẽ nổi bật và thu hút hơn.

    Trải nghiệm công nghệ cắt mắt sụp mí tiên tiến, nhẹ nhàng, quy trình Thẩm mỹ khoa học, an toàn và phong cách chăm sóc khách hàng ân cần, chu đáo là những lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi lựa chọn chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Điền. ở đây, đội ngũ bác sĩ đều là các chuyên gia số 1 Việt nam giới với nhiều năm kinh nghiệm.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về phương pháp, quý khách hàng có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền để được các chuyên gia thăm khám. Trước khi tới, phái đẹp có thể liên hệ trước tới hệ thống Hotline 0915 816 869 để được đón tiếp chu đáo nhất. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Nguồn: bsdien.com/cat-mat-sup-mi-tai-tham-my-bac-si-dien-co-uu-diem-gi.html
     
Chủ đề tương tự: Cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Mí Mắt: Hiểu Rõ Về Quy Trình và Phẫu Thuật Plasma 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 3 Mí và Phương Pháp Cắt Mắt 2 Mí để Khắc Phục 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Vượt Qua Nỗi Lo Mắt 1 Mí: Hành Trình Chăm Sóc Và Phương Pháp Cắt Mắt 2 Mí 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nghệ thuật Phẫu thuật Cắt Mí Mắt: Điều chỉnh Hình dáng và Kích thước 14/8/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt mí mắt là gì? Trước lúc cắt mí ăn gì? 29/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!