laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí bác sĩ Điền tại Đông Đô loại bỏ sụp mi hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi mắt của một người trước và sau 30 tuổi có nhiều thay đổi, không ít trường hợp sở hữu “cửa sổ tâm hồn” long lanh khi còn trẻ nhưng đến độ tuổi lão hóa lại gặp tình trạng sụp mi, làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và khiến gương mặt có phần mệt mỏi, già nua. Các khắc phục hiệu quả nhất là cắt mí Bác sĩ Lê Hữu Điền tại Đông Đô.
    1. Trước và sau tuổi 30, nếp mí thay đổi như bao nhiêu?

    Bước sang tuổi 30, hầu như ai cũng phải đối mặt với hiện tượng lão hóa da với mức độ nhiều hay ít khác nhau. Kể cả người mắt một mí hay hai mí thì khi đến độ tuổi này cũng sẽ thấy các tình trạng sau:

    • – Da mí trên lỏng lẻo, gây hiện tượng sụp mi, ảnh hưởng đến thị lực. Sụp mi là một thuật ngữ y khoa miêu tả tình trạng mi mắt trên sa xuống thu hẹp tầm nhìn, cản trở diện đồng tử một phần hay hoàn toàn.
    • – Da thừa tạo nếp nhăn quanh mắt hay còn gọi là nếp chân chim
    • – Bọng mỡ mi mắt trên và dưới khiến ánh mắt mỏi mệt, già nua. Bọng mỡ do sự tích tụ mỡ và sự suy giảm độ chắc của dây chằng và cơ cũng như sự suy giảm độ đàn hồi của da làm mắt trũng xuống
    • – Chảy xệ mi dưới: xảy ra ở người cao tuổi.
    2. Cắt mí bác sỹ Lê Hữu Điền ở Đông Đô mang lại ánh nhìn trẻ trung cuốn hút

    Đối với tình trạng sụp mi, không có dịch vụ nào hiệu quả hơn thẩm mỹ cắt mí. Kỹ thuật cắt mí tiên tiến hiện nay cho phép loại bỏ da thừa và bọng mỡ mắt ngay trong một lần thực hiện. Ngoài ra, với những người có mắt một mí hoặc mí lót thì cắt mí cũng là cơ hội mang đến đôi mắt 2 mí với nếp mí to rõ nét và có hồn.

    Trong các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này, Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền là nơi đáng tin cậy được đông đảo khách hàng chọn lựa. Hiện nay Viện chỉnh sửa thẩm mỹ đang hợp tác với Bệnh viện Đông Đô tại số 5 Xã Đàn.
    [​IMG]
    Kết quả sau cắt mí mini open đẹp long lanh của cô gái 9x tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền​
    Hầu hết mọi người đều biết tới Đông Đô là bệnh viện đa khoa có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Còn Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền được điều hành bởi chuyên gia có tâm và có tầm trong lĩnh vực thực hiện đẹp – ThS.BS Lê Hữu Điền.

    Hiện có hai giải pháp cắt mí mọi người có thể chọn lựa: đó là cắt mí thường và cắt mí mini open – giải pháp chỉ có duy nhất ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền. Cắt mí thường là giải pháp dành cho những người nhiều tuổi, tình trạng sụp mí nặng và nhiều da thừa. Trong khi đó, cắt mí mini open dành cho những bạn trẻ tuổi hơn muốn kết hợp tạo mắt 2 mí đồng thời loại bỏ bọng mỡ mắt để ánh nhìn thêm trẻ trung, cuốn hút.

    Cắt mí tại số 5 Xã Đàn hay cắt mí tầng 5 Đông Đô chắc chắn mang lại kết quả phẫu thuật thẩm mỹ ưng ý cho mọi người. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi trải nghiệm quy trình chăm sóc trước, trong và sau phẫu thuật thẩm mỹ chu đáo, nhẹ nhàng. Quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và không lộ sẹo thẩm mỹ.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về phương pháp cắt mí ở Bệnh viện Đông Đô, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/cat-mi-bac-si-dien-tai-dong-loai-bo-sup-mi-hieu-qua.html
     
Chủ đề tương tự: Cắt bác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thưa bác sĩ cắt bao quy đầu ở đâu giá bao nhiêu ? 6/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Thưa bác sĩ cắt bao quy đầu như thế nào ? 3/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Trẻ bị hẹp trẻ em có cần cắt bao quy đầu thưa bác sĩ 16/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Thưa bác sĩ dài bao quy đầu có nên cắt không ở nam giới 8/11/15
Quảng Cáo Rao Vặt Nam giới dài bao quy đầu có nên cắt thưa bác sĩ 29/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!