laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí mắt bác sỹ Lê Hữu Điền ở Đông Đô loại bỏ sụp mi hiệu quả

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi funky510, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 685

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi mắt của một người trước và sau 30 tuổi có nhiều thay đổi, không ít trường hợp sở hữu “cửa sổ tâm hồn” long lanh khi còn trẻ nhưng đến độ tuổi lão hóa lại gặp tình trạng sụp mi, làm ảnh hưởng đến tầm nhìn và khiến gương mặt có phần mệt mỏi, già nua. Các khắc phục hiệu quả nhất là cắt mí mắt bác sỹ Điền tại bệnh viện Đông Đô .
    1. Trước và sau tuổi 30, nếp mí thay đổi như thế nào?
    [​IMG]
    Bước sang tuổi 30, hầu như ai cũng phải đối mặt với hiện tượng lão hóa da với mức độ nhiều hay ít khác nhau. Kể cả người mắt một mí hay hai mí thì khi đến độ tuổi này cũng sẽ thấy các tình trạng sau:
    • – Da mí trên lỏng lẻo, gây hiện tượng sụp mi, ảnh hưởng đến thị lực. Sụp mi là một thuật ngữ y khoa miêu tả tình trạng mi mắt trên sa xuống thu hẹp tầm nhìn, cản trở diện đồng tử một phần hay hoàn toàn.
    • – Da thừa tạo nếp nhăn quanh mắt hay còn gọi là nếp chân chim
    • – Bọng mỡ mi mắt trên và dưới khiến ánh mắt mỏi mệt, già nua. Bọng mỡ do sự tích tụ mỡ và sự suy giảm độ chắc của dây chằng và cơ cũng như sự suy giảm độ đàn hồi của da thực hiện mắt trũng xuống
    • – Chảy xệ mi dưới: xảy ra ở người cao tuổi.
    [​IMG]
    2. cắt mí bác sĩ Điền ở Đông Đô mang lại ánh nhìn trẻ trung cuốn hút

    Đối với tình trạng sụp mi, không có giải pháp nào hiệu quả hơn thẩm mỹ cắt mí mắt trên. Kỹ thuật cắt mí tiên tiến hiện nay cho phép loại bỏ da thừa và bọng mỡ mắt ngay trong một lần làm. Ngoài ra, với những người có mắt một mí hoặc mí lót thì cắt mí mini open cũng là cơ hội mang đến đôi mắt 2 mí với nếp mí to rõ nét và có hồn.

    Trong các cơ sở chỉnh sửa thẩm mỹ cung cấp phương pháp này, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền là địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hiện nay Viện phẫu thuật thẩm mỹ đang hợp tác với Bệnh viện Đông Đô ở số 5 Xã Đàn.
    [​IMG]
    Hầu hết mọi người đều biết tới Đông Đô là bệnh viện đa khoa có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng phương pháp chăm sóc khách hàng tận tâm. Còn Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac sy Lê Hữu Điền được điều hành bởi chuyên gia có tâm và có tầm trong lĩnh vực thực hiện đẹp – ThS.BS Điền.

    Hiện có hai phương pháp cắt mí mini open mọi người có thể lựa chọn: đó là cắt mí mini open thường và cắt mí – phương pháp chỉ có duy nhất ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac si Điền. cắt mí thường là dịch vụ dành cho những người nhiều tuổi, tình trạng sụp mí nặng và nhiều da thừa. Trong khi đó, cắt mí dành cho những bạn trẻ tuổi hơn muốn kết hợp tạo mắt 2 mí đồng thời loại bỏ bọng mỡ mắt để ánh nhìn thêm trẻ trung, cuốn hút.

    cắt mí mắt dưới tại số 5 Xã Đàn hay cắt mí tầng 5 Đông Đô chắc chắn mang lại kết quả chỉnh sửa thẩm mỹ ưng ý cho mọi người. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi trải nghiệm quy trình chăm sóc trước, trong và sau phẫu thuật thẩm mỹ chu đáo, nhẹ nhàng. Quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và không lộ sẹo phẫu thuật thẩm mỹ.
    Nguồn: bsdien.com
     
Chủ đề tương tự: Cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Sụp mí, cắt mí mắt hỏng 16/5/22
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cắt da thừa mí mắt webtretho - Review thẫm mỹ 27/3/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cắt mí mắt bị sụp - Thẫm mỹ đôi mắt 25/3/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cắt mắt 2 mí webtretho - Giá siêu ưu đãi 24/3/20
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Cắt da thừa mí mắt dưới - Mẹo làm đẹp đôi mắt 23/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!