laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí mắt chảy xệ giá như thế nào

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi funky510, 21/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 697

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào Bác sĩ, tôi năm nay 45 tuổi, nhưng nhìn như 50 vì mắt bị sụp mí do da mí chảy xệ, tôi muốn xin ý kiến Bác sĩ tư vấn giúp, liệu sau cắt mí có để lại sẹo không và chi phí cắt mí mắt chảy xệ giá thế nào. Tôi xin cảm ơn. - (Nguyễn Thị Oanh – Hà Nội)
    Trả lời:

    Chào chị Oanh, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Thắc mắc của chị về việc cắt mí mắt chảy xệ thế nào và có để lại sẹo không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    [​IMG]
    Kết quả chỉnh sửa thẩm mỹ sau cắt mí ở phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền luôn làm hài lòng khách hàng
    Mi mắt vốn được cấu tạo bởi da, tổ chức mỡ và cơ vòng mi. Vùng da này khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương cũng như nhanh lão hóa nếu không được chăm sóc đúng cách. Khi đó, vùng da quanh mí mắt chùng xuống, gây nên hiện tượng sụp mi, ảnh hưởng lớn đến thị lực và Thẩm mỹ, khiến gương mặt phái đẹp già nua hơn tuổi thật.

    Để khắc phục vấn đề này, các bác sỹ khuyên chị Oanh nên đến trực tiếp đến cơ sở Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Hiện nay, Thẩm mỹ bác sỹ Điền áp dụng dịch vụ cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới với giá 6-8 triệu.

    giải pháp này giúp lấy bớt đi phần da và mỡ thừa một cách hơp lý, giúp mắt vẫn có thẻ đóng kín bình thường, không bị trợn hoặc hốc mắt bị quá sâu. Như vậy tính phẫu thuật thẩm mỹ của mắt vẫn được cải thiện đáng kể mà không ảnh hưởng đến thị lực. Tất cả những ưu điểm của dịch vụ cắt mí ở chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của các bác sỹ.

    chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền được đào tạo bài bản trong nước, có nhiều năm kinh nghiệm thực tế và cơ hội tiếp xúc với nền công nghiệp làm đẹp của thế giới khi đi tu nghiệp. Chính vì vậy, quy trình cắt mí sẽ diễn ra an toàn hàng đầu, nhanh chóng, và không hề lộ sẹo.

    Khách hàng về nhà chỉ cần chú ý giữ gìn vệ sinh và ăn uống điều độ, khoa học thì sẽ nhanh chóng hồi phục. Đôi mắt được chỉnh sửa với nếp mí mới to rõ ràng, trẻ trung, không còn da thừa chảy xệ nữa, ngoài ra tầm nhìn cũng được mở rộng hơn.

    Để đăng ký đặt lịch làm dịch vụ và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, chị Oanh có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline 0915.816.869 . Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

    Nguồn: bsdien.com/cat-mi-mat-chay-xe-gia-bao-nhieu.html
     
Chủ đề tương tự: Cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt Mí Mắt: Hiểu Rõ Về Quy Trình và Phẫu Thuật Plasma 23/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 3 Mí và Phương Pháp Cắt Mắt 2 Mí để Khắc Phục 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Vượt Qua Nỗi Lo Mắt 1 Mí: Hành Trình Chăm Sóc Và Phương Pháp Cắt Mắt 2 Mí 26/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nghệ thuật Phẫu thuật Cắt Mí Mắt: Điều chỉnh Hình dáng và Kích thước 14/8/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cắt mí mắt là gì? Trước lúc cắt mí ăn gì? 29/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!