laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí mắt ở đâu đẹp tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi matngocads, 21/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 794

  1. Offline

    matngocads New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mắt hai mí luôn là một tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp từ xưa đến nay, do vậy mà dịch vụ cắt mắt hai mí luôn được giới chị em tin cậy để có thể sở hữu một đôi mắt đẹp. Nhưng không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đủ tiêu chuẩn để thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mắt đẹp và an toàn. Với hàng ngàn trung tâm thẩm mỹ như hiện nay, mọi người luôn băn khoăn không biết cắt mắt hai mí ở đâu đẹp ?

    Trên các diễn đàn thẩm mỹ, có hàng ngàn người tham gia thảo luận về nơi thẩm mỹ mắt uy tín. Bạn có nickname Bao Ngoc chia sẻ: “Mình 31 tuổi rồi, mà mắt nhiều da, mỡ thừa nên sáng sớm ngủ dậy mắt sưng sưng như bị sụp mí ấy, có chị khuyên mình nên cắt mắt mà mình không biết có nên cắt mắt hay thực hiện dịch vụ nào khác, bạn nào biết cắt mắt hai mí ở đâu đẹp tại TPHCM không? cho mình ý kiến với. Cám ơn mọi người.

    Rất nhiều bình luận được các chị em chia sẻ trong đó có một ý kiến được nhiều sự đồng tình: “Hôm bữa, em chạy ngang đường Lý Thái Tổ, Quận 3 thấy có một trung tâm thẩm mỹ chuyên sâu về mắt nên hôm sau em chở mẹ em sang tư vấn thử. Bác sỹ Hảo tư vấn tận tình cho mẹ em, chỉ ra nguyên nhân giải pháp khắc phục. Nói chung vì chuyên sâu về mắt, không có làm nhiều dịch vụ khác nên em và mẹ em rất tin tưởng thực hiện phẫu thuật. Sau đó kết quả như ý luôn các mẹ ạ, mẹ em như trẻ ra gần 10 tuổi ý. Các bé nhân viên thì chu đáo ân cần, lâu lâu lại hỏi thăm sức khỏe. Tóm lại là max hài lòng.”

    Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp tại TPHCM?

    Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc tự hào là một trong những địa chỉ thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ mắt được các chuyên gia và khách hàng đánh giá đẹp và uy tín nhất tại TPHCM.
    [​IMG]
    Lễ ký kết chuyển giao công nghệ giữa BV TM Gyalumhan (Hàn Quốc) và Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc.

    Mắt Ngọc là Viện thẩm mỹ chuyên khoa mắt đầu tiên tại Việt Nam. Khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ mắt tại Mắt Ngọc, bạn sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp của Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Văng Việt Hảo – một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ mắt để kết quả thực hiện đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.

    Một số trường hợp thẩm mỹ mắt tại Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với sự hội tụ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giỏi công nghệ bấm mí Hàn Quốc tiên tiến nhất, trang thiết bị, máy móc tối tân, quy trình thực hiện đạt chuẩn,… thì Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc xứng đáng trở thành một địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp và uy tín nhất tại TPHCM.

    Để biết thêm chi tiết về Cắt mắt hai mí ở đâu đẹp? Xin liên hệ:

    Viện Thẩm Mỹ Mắt Ngọc
    246 – 248 – 250 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TPHCM
    Tel: 08 62991555 Hotline: 0971 799 555 – 0938 499 555
     
Chủ đề tương tự: Cắt mắt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiệm đi cắt mí mắt và những lưu ý trước và sau thực hiện 24/7/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cách nhận biết cắt mí mắt bị trợn 20/5/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cat mi mat duy tri duoc bao lau? 20/5/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Bao lâu thì hết sẹo? 15/3/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt và những tác hại có thể xảy ra 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!