laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cắt mí Plasma giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Cắt Mắt' bắt đầu bởi locdeptrai, 28/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    locdeptrai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cắt mí Plasma giá bao nhiêu? Chi phí cắt mí mắt Plasma bao nhiêu tiền? Là những thắc mắc chung của nhiều người hiện nay khi có nhu cầu cắt mí Plasma. Trên thực tế, đây là kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến và hiện đại nhất tính đến thời điểm hiện tại. Giúp khắc phục triệt để tất cả mọi khuyết điểm về mắt. Điển hình như mắt 1 mí, mí lệch, mí sụp, mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa,… trong thời gian ngắn, an toàn và hồi phục vết thương nhanh. Đặc biệt cắt mí Plasma có mức độ xâm lấn tối thiểu nên đảm bảo không đau, không để lại sẹo xấu. Từ đó giúp khách hàng sở hữu ngay đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, to tròn và trẻ hóa đôi mắt ấn tượng. Vậy cắt mí mắt Plasma giá bao nhiêu?

    Cắt mí mắt Plasma là gì?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại KA Nataly Beauty & Academy, cắt mí mắt Plasma là kỹ thuật thẩm mỹ mắt hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đây là công nghệ cắt mí thế hệ mới nên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể giúp tạo hình nhanh chóng đôi mắt 2 mí rõ nét và tự nhiên, không lộ dấu hiệu tuổi tác. Đặc biệt, với đường rạnh siêu mảnh và vô cùng tinh tế nên hoàn toàn không để lại dấu vết thẩm mỹ hay sẹo xấu nào cả.

    Cắt mí mắt Plasma – Công nghệ tạo nếp mí thế hệ mới nhất hiện nay

    Trên thực tế, kỹ thuật cắt mí mắt Plasma hiện đang là công nghệ tạo nếp mí thế hệ mới và tiên tiến nhất tính đến thời điểm hiện tại. Kỹ thuật này tạo ra nhiều sự khác biệt với các kỹ thuật cắt mí mắt truyền thống, hồi phục nhanh chóng, không đau, hạn chế sưng tấy. Và có thể khắc phục được tình trạng da chùng, bọng mỡ mắt hiệu quả. Từ đó giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối, không lố không già và trẻ hóa toàn diện đôi mắt.

    Cắt mí Plasma giúp trẻ hóa đôi mắt và tạo 2 mí tự nhiên

    Trên thực tế, sau khi áp dụng kỹ thuật cắt mí mắt Plasma có thể giúp chị em trẻ hơn từ 5-10 tuổi so với tuổi thật của mình. Lý do bởi vì sự kết hợp 3 kỹ thuật trong một phương pháp. Bao gồm: tạo hình mắt 2 mí + loại bỏ da chùng + Trẻ hóa mắt toàn diện. Chính vì thế, sau khi thực hiện xong, đường mí của chị em sẽ sắc nét hơn rõ rệt, có độ lướt cong mềm mại. Và người xung quanh rất khó nhận biết bạn đang can thiệp thẩm mỹ vào đôi mắt.

    Hạn chế sưng đau tối đa, hồi phục cực nhanh

    Bên cạnh tạo nếp mí đẹp tự nhiên, rõ nét, loại bỏ da chùng, sụp mí mắt ấn tượng. Thì cắt mí Plasma còn đảm bảo hạn chế tình trạng sưng đau tối đa và hồi phục rất nhanh sau khi thực hiện. Lý do bởi vì kỹ thuật này có đường cắt siêu mảnh nên giảm thiểu xâm lấn, không gây tổn thương cho mí mắt. Kết hợp với cơ chế khóa động mạch máu ngay tức thì nên giúp cầm máu rất tốt. Giúp khách hàng yên tâm và thoải mái hơn rất nhiều khi thực hiện.

    Không để lại sẹo, mí trợn

    Đây cũng là một trong những ưu điểm khá nổi bật của kỹ thuật cắt mí Plasma. Sau khi thực hiện xong đảm bảo không để lại sẹo xấu hay mí trợn cho khách hàng. Lý do bởi vì đường tiểu phẫu rất mảnh kết hợp bác sĩ dùng kỹ thuật giấu vết mổ trùng sát với đường nếp gấp mí bằng chỉ thẩm mỹ. Nên hoàn toàn không lộ sẹo gây mất thẩm mỹ về sau.

    Đối tượng thích hợp cắt mí mắt Plasma

    Vì là kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Nên phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể như sau:

    - Những người có khuyết điểm mắt mí lót, mắt 1 mí, mí không cân xứng, mí lệch, mí không to tròn như mong muốn.

    - Người có mí mắt bị tích tụ mỡ và da dư thừa quá nhiều dẫn đến tình trạng mất đi nếp mí.

    - Người bị sụp mí mắt cũng có thể áp dụng hiệu quả kỹ thuật cắt mí Plasma.

    Cắt mí Plasma giá bao nhiêu? Chi phí cắt mí mắt Plasma mới nhất hiện nay

    Trên thực tế, cắt mí Plasma giá bao nhiêu? Phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điển hình cơ sở thẩm mỹ mà bạn thực hiện, tình trạng khuyết điểm về mắt hiện tại, tay nghề người thực hiện, quy trình thực hiện,… quyết định trực tiếp đến giá cắt mí mắt Plasma.

    Tại KA Nataly Beauty & Academy, cắt mí Plasma có giá giao động khoảng 10 triệu đồng. Tuy nhiên, để biết chính xác nhất giá cắt mí mắt Plasma cho tình trạng của bạn. Thì bạn nên đến trực tiếp địa chỉ làm đẹp uy tín để chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, kiểm tra và tư vấn chi phí cụ thể cho từng trường hợp nhé.

    Đối với những trường hợp khách hàng đã cắt mí mắt trước đó rồi. Nhưng không đạt được kết quả như mong muốn. Hoặc cắt mí xong nhưng bị hỏng, lỗi,… Thì tùy vào tình trạng nặng nhẹ của mí mắt hiện tại của bạn. Mà chi phí cắt mí Plasma mới sẽ giao động phù hợp. Và có thể sẽ cao hơn một chút so với cắt mí mắt lần đầu tiên.

    Địa chỉ:

    185C Lê Quang Định, phường 7, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    CN1: 17A Đốc Thiết – Hưng Bình – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An.
     
Chủ đề tương tự: Cắt Plasma
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Công nghệ cắt mí plasma có tốt không? 22/2/23
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Công nghệ cắt mí plasma là gì? Có tốt không? 4/7/22
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Cắt mí mắt plasma tại Spala đẹp tự nhiên 18/5/20
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sẹo Sau Cắt Mí Dưới 24/7/24
Thẩm Mỹ Cắt Mắt Kinh nghiệm đi cắt mí mắt và những lưu ý trước và sau thực hiện 24/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!