laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

"Cậu ấy rất giỏi, sẽ cải thiện bất kỳ vấn đề của đội bóng nào"

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinhay24h, 20/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    tinhay24h Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Smith là cầu thủ của Leicester trước khi gia nhập Arsenal, và anh tin rằng tốt nhất Bầy cáo nên bán Tielemans vì cầu thủ này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại: "Đối với tôi, cảm giác như họ đã nói lời tạm biệt. Tôi cho rằng cậu ấy chắc chắn sẽ chuyển đi vào mùa hè này."

    Xem thêm: Link vao Oxbet


    "Tôi không thể tưởng tượng được rằng họ sẽ đợi đến mùa hè năm sau và để mất cậu ấy dưới dạng tự do. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi. Có lẽ Arsenal là đội có khả năng cao nhất, nhưng chúng ta hãy chờ xem. Cậu ấy đã làm rất tốt cho Leicester. Mùa giải mới đây không suôn sẻ, nhưng cậu ấy vẫn làm tốt."Dù sở hữu 3 pha lập công, tiền đạo Suphanat Mueanta vẫn không thể giành danh hiệu Vua phá lưới ở vòng chung kết U23 châu Á 2022 do kém đối thủ ở chỉ số phụ. Trên đất Uzbekistan, có đến 6 cầu thủ ghi được 3 bàn thắng là Cho Young-wook (Hàn Quốc), Yuito Suzuki (Nhật), Jasurbek Jaloliddinov (Uzbekistan), Suphanat Mueanta (Thái Lan), Ayman Yahya (Saudi Arabia).
    [​IMG]
    "Cậu ấy là một cầu thủ thực sự giỏi, và cậu ấy sẽ cải thiện bất kỳ vấn đề của đội bóng nào, tôi nghĩ vậy."
    Sự quan tâm của Arsenal đối với Tielemans là rất rõ ràng, mặc dù các báo cáo gần đây cho thấy Pháo thủ vẫn chưa đưa ra một giá thầu chính thức.
    Cầu thủ như Tielemans sở hữu những phẩm chất có lợi cho Arsenal ở khoảng cuối sân. Tielemans đã vừa hoàn thành các trận đấu với đội tuyển và tương lai của anh đang rất được quan tâm. Arsenal có thể mua Tielemans với mức giá thấp khi anh sắp hết hạn hợp đồng với Bầy cáo.
    Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:19 16/06/2022
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!