laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cậu bé của bạn có bé hơn bình thường?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 11/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 241

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thực trạng hiện nay có rất nhiều quý ông tìm tới các trung tâm thẩm mỹ với mong muốn được làm to cậu bé của mình vì nghĩ rằng nó nhỏ hơn so với người khác mà không biết thực sự kích cỡ trung bình hiện nay là như thế nào và vấn đề tình duc không chỉ nằm ở vấn đề kính cỡ mà còn là kỹ thuật nữa. Chứ cứ to đùng mà yếu sinh lý với xuất tinh sớm thì cũng bỏ đi mà thôi. Vậy nên, trước khi nghĩ tới làm sao cho cậu nhỏ to hơn, hãy tìm cách chữa yếu sinh lý của mình trước thì hơn, đừng bỏ tiền vào mấy chỗ không đáng nhé.
    [​IMG]
    Kích cỡ cậu bé hiện nay là như thế nào?

    Khi các dương vat cương lên thì điển hình là dài với một chu vi 4-5 inch thường 5-6 inches. Nhiều cái có thể lớn hơn hoặc bé hơn với đủ loại dài ngắn hay cong queo...

    Tuy nhiên, một số người đang có cậu bé thực sự nhỏ. Trong những trường hợp hiếm hoi, di truyền và vấn đề nội tiết tố gây ra một tình trạng gọi là "dương vat nhỏ" - một dương vat cương cứng dưới 3 inches. Đôi khi bệnh Peyronie , phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt hoặc dấu hiệu bệnh thận yếu có thể làm giảm kích thước của một chàng trai.

    Nhưng nghiên cứu cho thấy rằng hầu hết những người đang tìm kiếm cách mở rộng dương vat là cỡ trung bình. Họ chỉ nghĩ rằng họ đang dưới mức trung bình mà thôi. Và không ít người đã hỏi chúng tôi là có loại thuốc cường dương Việt Nam nào tốt không nhỉ? hay bạn có biết địa chỉ nào làm đẹp, phẫu thuật cậu bé lớn hơn không...

    Tại sao lại như vậy? bởi rất khó đánh giá về kích cỡ dương vat, họ chỉ nghe nói từ đó có một góc nhìn xấu xí là cậu nhỏ của mình. Và thực tế có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới kích cỡ của cậu bé như tâm lý, khả năng lưu thông máu, bệnh tật (yếu sinh lý, bệnh thận yếu, cường tuyến giáp, bệnh tiểu đường...)

    Tâm lý đóng một vai trò rất quan trọng. Một số người kích cỡ trung bình trở nên ám ảnh với ý tưởng rằng chúng quá nhỏ. Thậm chí có một chẩn đoán tâm thần: rối loạn khả năng cương dương của dương vat, xuất tinh sớm khi quan hệ. Nó tương tự như sự biến dạng nhận thức của chứng biếng ăn, họ nghĩ rằng mình đang rất béo và việc không ăn uống để cơ thể gầy đi là chẳng có vấn đề gì cả. Vì thế, muốn cải thiện kích thước cậu nhỏ, khắc phục xuất tinh sớm thì trước hết cần phải cải thiện tâm lý của mình trước đã.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số loại thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới hoặc phẫu thuật để cậu nhỏ lớn hơn, bởi chúng có thể làm bạn cảm thấy tự tin hơn. Tuy nhiên, thực sự không khuyến khích những việc làm không tự nhiên đó nhé, vì sau đó nó không còn là của chính bạn nữa đâu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!