laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cậu bé từ nhà băng tinh dịch tìm hiểu cha sinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 22/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một cậu bé 15 độ tuổi xây dựng thương hiệu từ tinh trùng của người hiến nặc danh đã sử dụng dịch mủ vụ thăm khám ADN trên mạng hoặc Internet để lần ra cha sinh của mình - một kỳ công cho rằng tìm mọi cách mai danh ẩn tích của các người hiến tinh dịch có nguy cơ là vô ích.

    Cậu bé, k tiết lậu tên, khởi đầu cuộc tìm kiếm người cha sinh học bởi phác đồ chà một miếng gạc vào mặt trong má của mình, xem nó vào lọ hay gửi đến một dịch nhầy vụ xét nghiệm ADN trên mạng của Mỹ, với chi phí 289 đôla.

    [​IMG]

    dịch nhầy vụ này, có mặt trên thị trường nhằm hỗ trợ hầu hết người tìm xuất hiện tổ ấm của mình, đã so sánh thể nhiễm sắc Y của cậu bé - chỉ lây truyền từ cha sang con, hay hầu như thường thay đổi - với một ngân hàng kiến thức thể nhiễm sắc Y của các nam giới khác. Xem thêm: u nhú ở bộ phận sinh dục

    sau 9 tháng, cậu bé được liên lạc với 2 người con trai lây thể nhiễm sắc Y siêu giống với nhiễm sắc thể của cậu. Hai người này không quen biết nhau, tuy nhiên sự tương đồng giữa thể nhiễm sắc Y của họ cho rằng có tới 50% khả năng họ là con cùng cha, cháu cùng ông và cụ. Tuy nhiên, cả hai đều nhiễm họ giống nhau, mặc dù liệu pháp viết khá khác.

    sử dụng chứng cứ này, cậu bé bắt đầu cuộc tìm kiếm trên mạng. Mặc dầu đối tượng hiến tinh trùng đã giấu tên, nhưng mẹ của cậu bé vẫn được biết ngày đẻ và nơi ở, cũng như do đại học của con trai đó.

    bằng một dịch mủ vụ online khác, cậu bé tìm kiếm tên của toàn bộ các đối tượng đã sản sinh ở địa điểm nói trên, hay vào ngày đó. &Quot;Chỉ mắc một đàn ông mắc họ như cậu bé đang tìm kiếm, hay trong 10 ngày cậu đã gặp cha".

    tin cậy tức này mắc vẻ đáng lo ngại xem bất cứ đàn ông nào đã hiến tinh dịch trước sự tiến bộ của Internet và trước lúc sức mạnh của bộ gene được đánh giá hầu hết, tạp chí New Scientist bình luận. &Quot;Với sự bùng nổ của thông báo về gene thừa kế, bất kỳ nam nào từng hiến tinh trùng có thể sẽ mang con cái tìm ra".

    Ở một vài nhà nước, người hiến tinh dịch được bắt buộc cho rằng phép con cái họ lây quyền biết tên cha sinh khi đến một độ tuổi cố định. Mặc Tuy nhưng, ở các nước khác, trong đó lây Mỹ, hầu hết người hiến vẫn là vô danh.
     
Chủ đề tương tự: Cậu từ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công nghệ Nano Peptid kết hợp Thiamin cấu trúc siêu Phân tử 4/3/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu Kỷ Tử Hỗ Trợ Dưỡng Can Thận 1/11/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 câu hỏi khó về làn da và giải đáp cụ thể từ bác sĩ da liễu 4/10/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Mũi Cấu Trúc: Phương Pháp Thẩm Mỹ Hoàn Hảo Cho Dáng Mũi Toàn Diện 13/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage Maxcare Home Quận Cầu Giấy 28/9/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!