laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Câu chuyện Bố ơi, con đã về

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi vitamart, 27/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 718

  1. Offline

    vitamart New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CÂU CHUYỆN “BỐ ƠI, CON ĐÃ VỀ ! ”
    Hằng năm, cứ vào dịp rằm tháng 7, nhiều người châu Á nói chung hay người Việt Nam nói riêng lại tưng bừng chào đón ngày đại lễ Vu Lan báo hiếu. Theo thông tục, ngày lễ này là dịp để những người con bày tỏ lòng hiếu thảo đối với đấng sinh thành. Những lời chúc, những món quà nhỏ luôn là hình thức để thể hiện lòng biết ơn vô cùng đơn giản mà lại đầy ý nghĩa

    Bạn Mai Trang hiện đang công tác tại Công ty Logistic lớn tại Tp. HCM, bạn đang chuẩn bị về Đà Nẵng để thăm gia đình sau 1 năm sống và làm việc tại thành phố Sài Gòn đầy năng động và xô bồ. Công việc quá nhiều khiến Mai Trang không có thời gian về thăm gia đình, nhân dịp Lễ Vu Lan báo hiếu, Trang quyết định nghỉ phép về thăm bố , mẹ Trang đã mất khi Trang mới 2 tuổi; Trang rất thương Bố vì sống cực khổ để nuôi Trang ăn học. Tuy nhiên, Trang đang phân vân việc chọn một món quà nhỏ để biếu bố mình, thể hiện tình cảm của mình với Bố Trang đi hết các Trung Tâm Thương mại để kiếm một món quà đầy ý nghĩa, cô chăm chút từng cái áo, từng đôi giày, từng cái quần Tây xem màu sắc những như kích thước xem có phù hợp với Bố không. Sau 1 ngày tìm hiểu, cô càng phân vân nhiều hơn nữa và chưa quyết định lựa chọn món quà gì. Bỗng nhiên khi lướt sang Facebook của mình, cô chợt nhận ra Sức khỏe chính là món quà vô giá nhất và mình muốn tặng Bố hơn bất cứ thứ gì trên đời, thứ mà mình muốn Bố khỏe mạnh hơn, minh mẫn hơn khi Bố càng lớn tuổi.

    [​IMG]

    Cuối cùng, Trang cũng chọn cho mình một món quà đầy ý nghĩa từ Vitamart đó là trọn bộ sản phẩm gồm 03 sản phẩm Viên uống bổ khớp Alltimes Care 4 in One Joint, Alltimes Care Kangaroo 6,000mg và Nhân Sâm Hàn Quốc. Những sản phẩm này giúp Trang tự tin hơn khi mua, giúp Bố nhiều hơn về sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của người già.Đây có lẽ là sự lựa chọn mà Trang cảm thấy hài lòng nhất; Tiền mất đi có thể kiếm được nhưng sức khỏe thì không được. Trang mong muốn Bố thật khỏe, thật khỏe để có thể sống thật lâu và Trang có thể phụng dưỡng Bố khi về già, và mỗi khi về nhà Trang đều thấy nụ cười của Bố khi Trang về quê thăm Bố. “Con yêu Bố thật nhiều, Bố ạ”, đó là câu đầu tiên Trang muốn nói khi gặp Bố.

    Liên hệ tư vấn : The Vitamart Health Store
     
Chủ đề tương tự: Câu chuyện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Câu Chuyện Anh Thanh Niên bị …..MỤN 16/5/20
Nhất Dáng Nhì Da Sinh tố mãng cầu chứa bao nhiêu calo? Có béo không? 25/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Tại sao cậu nhỏ không vào được? 27/8/22
Nhất Dáng Nhì Da Các câu hỏi thường gặp khi nhà đầu tư mua trái phiếu VNDirect 4/9/21
Nhất Dáng Nhì Da 1001 Những câu hỏi về Nám da 30/6/21

: suckhoe

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!