laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Câu chuyện bọc lại ghế sofa quận 12 HCM

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi VanManh4477, 2/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 192

  1. Offline

    VanManh4477 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu đi từ Gò Vấp qua phà An Phú Đông, nhà dì Nhàn nằm trên đường Vườn Lài với nhiều cây xanh và ao hồ “thơ mộng”. Một khung cảnh yên ả khác xa phần còn lại của Sài Gòn ồn ào tấp nập. Dì đang cần bọc lại nệm cho bộ ghế gỗ nhà mình. Vợ chồng dì đã dự đinh bọc lại ghế từ lâu rồi. Nhưng thấy bộ ghế hơi nhỏ, lại sợ thợ của BearSofa phải đi xa nên chưa gọi. Gần sát bên đó thì dì lại chưa thấy ưng ý với cơ sở nào nên mới chần chừ tới giờ.

    Hotline: 093.797.3443
    ( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )
    Link Tham Khảo:

    Rồi tuần trước dì có gọi hỏi thử thì BearSofa nhận “ngay và luôn”. Có lẽ dì vẫn lo BearSofa không cử thợ qua nên nhắc nhẹ thêm: “ghế của dì nhỏ, con qua nhận giá cao chút cũng được”. Hi, dì cứ yên tâm, BearSofa không bao giờ vì ghế nhỏ hay vì “hơi xa” mà nâng giá bọc lại. Lấy thêm một chút tiền này của dì tụi con cũng không thấy vui sướng gì đâu. Tiêu chí BearSofa vẫn luôn là: Khách hàng hài lòng, anh em thợ mới có sữa cho con.

    Hơn nữa, BearSofa còn có xe vận chuyển riêng. Thợ tư vấn, bọc ghế, đóng ghế phủ khắp các quận huyện. BearSofa không tốn quá nhiều chi phí cho khâu này như các xưởng bọc ghế khác. Nên dù khách hàng ở bất cứ quận huyện tại TPHCM, BearSofa cũng đều có thể phục vụ tốt.

    [​IMG]
    Bộ nệm ghế gỗ của dì Nhàn quận 12
    Ghế của dì Nhàn là mẫu ghế gỗ được bọc nệm phần ngồi và tựa dính liền với nhau thành một khối. Kích thước cũng thuộc dạng trung bình chứ không phải quá nhỏ. Hiện tại đang được bọc simili màu vàng. Lớp simili đã khô và nứt nhiều ở phần đầu nệm ngồi. Nơi chịu nhiều ma sát nhất trên bộ ghế. Nệm lót bên trong vẫn còn tốt, khung hơi trầy một tí nhưng còn rất cứng cáp. Ngoài lớp da bị rách thì ghế hầu như không có hư hỏng gì nhiều.

    Với ghế này, chỉ cần tháo bỏ lớp simili, vệ sinh sạch sẽ, phủ thêm một lớp gòn dày 3cm là đã có thể bọc lại được. Dì Nhàn muốn giữ nước sơn zin của khung ghế nên cũng chưa cần sơn lại. Dì muốn bọc lại bằng simili loại tốt một chút và đổi sang màu trắng kem luôn. Loại simili dì chọn được nhập khẩu từ Indonesia. BearSofa mang ghế về xưởng bọc ghế sofa quận 12 và bọc lại sô pha đúng như yêu cầu của dì. Dưới đây là ảnh ghế đã bọc xong, mời bạn xem qua nha.

    Bọc lại sofa Tân Phú
    [​IMG]
    Bọc mẫu một cái và ướm thử lên khung ghế
    [​IMG]
    Ghế sô pha quận 12 được bọc xong và giao đến nhà dì Nhàn
    [​IMG]
    BearSofa xưởng bọc lại ghế sa lông tại Q12
    Dì thích màu trắng kem này hơn nhưng khi mua ghế cửa hàng chỉ có màu vàng. Mẫu ghế này nhỏ, hợp với nhà của dì nên dì quyết định mua luôn. Đến giờ thì đã được bọc lại theo màu mình thích. Cảm ơn dì đã gọi cho xưởng bọc ghế sofa quận 12 của BearSofa.

    Bọc lại ghế sofa quận 12
     
Chủ đề tương tự: Câu chuyện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Câu chuyện sưu tầm: Máy điều hoà đầu tiên của Hàn Quốc, 45 năm vẫn chạy tốt 12/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Câu chuyện bọc lại ghế sofa cũ bằng simili tại TP.HCM 18/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Câu chuyện bọc lại ghế sofa Nhà Bè 5/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Câu chuyện sửa chữa và bọc lại ghế sofa quận 9 HCM 4/12/21
Nội Thất - Ngoại Thất Câu chuyện bọc lại ghế sofa Thủ Đức TP.HCM 3/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!