laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CÂU CHUYỆN HẠNH PHÚC SINH ĐỨA CON ĐẦU LÒNG NHỜ SOYNEST

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Handang, 22/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    Handang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Con cháu là phúc lộc trời cho, chứ riêng em thì nói thật không nhờ Viên Mầm Đậu Nành Yến Sào Sâm Tố Nữ Soynest thì em đã không có cu Ken và biết được hạnh phúc làm cha làm mẹ ngay từ bây giờ.
    [​IMG]

    Trước lấy chồng, chả quan tâm đến vấn đề khô khan, mất cả giác hay ngực lép kẹp gì, nhưng ông bà ta có câu: Ngực lép, mông nhỏ, người như cánh củi khô lấy gì nuôi con. Vấn đề “đồng khô hồ cạn” còn khiến 2 vợ chồng lạnh nhạt và chẳng còn cảm thấy hứng thú trong chuyện chăn gối gì nữa, thì làm sao ước mơ khao khát của đứa bé thành hiện thực đây.

    Thế mà nhờ Viên Mầm Đậu Nành Yến Sào Sâm Tố Nữ Soynest khiến cuộc đời em thay đổi chăng?

    Từ lúc lấy anh, em nào biết cảm giác đề vòng 1 tự nhiên, mà luôn gắn bó với chiếc áo độn ở mọi lúc mọi nơi, bởi từ nhỏ em đã là một cô nàng mang danh “Hai Lưng”, trong gia đình, các mẹ, các dì cũng không ngoại lệ. Nhưng thật sự chả có thằng đàn ông nào mà chẳng quan tâm đến ngoại hình của người bạn đời của mình. Tận mắt bắt gặp cảm giác “thở dài” hay ánh mắt “không say mê” đã tố tất cả, đúng phụ nữ già trẻ không quan trọng, nhưng chung quy chàng nào cũng thích TÁO BƯỞI thôi mọi người à.

    Đã vậy, để đứa con đầu lòng có cuộc sống tốt hơn, em ưu tiên điên cuồng làm việc bận rộn, nhiều hôm em có gắng thức đêm chỉ để làm xong đồ án, hoàn thành công việc, mà nghi rằng chuyện chăn gối là vấn đề cuối cùng, làm sau cũng được. Có những thời gian, em cảm thấy chuyện ấy như “cực hình”, vì cảm thấy đau rát, khó chịu, thực hiện “trả bài” cho xong chứ cũng chẳng ham muốn gì.
    [​IMG]

    Cả một thời gian, em và anh ấy đợi mãi chẳng có tin vui nào mọi người ơi! Thế rồi, tâm sự với nhỏ bạn thân em được người bạn thân dược sĩ chỉ “đầu tư” ngay Viên Mầm Đậu Nành Yến Sào Sâm Tố Nữ Soynest
    [​IMG]

    Đối với những cô nàng ngực lép như em, nó bảo vẫn có thể cải thiện được. Khi đủ dinh dưỡng tự nhiên, vòng 1 sẽ phát triển nở nang và săn chắc. Cũng như khi nội tiết tố nữ được điều hòa và cân bằng, em sẽ chẳng còn là cành củi khô, nước nôi cứ “lê láng” mặn nồng như thuở đôi mươi.

    Bởi nói, khi tìm ra căn nguyên của mình, thì dễ lắm chị em ạ. Sách báo nói đúng thật, nội tiết tố nữ Estrogen vô cùng quan trọng vớ chị em luôn đấy. Bởi khi cái này được bổ sung đầy đủ, thì cuộc sống mới gọi đủ đầy, hạnh phúc và viên mãn.

    Cứ 6 viên mầm đậu nành yến sào sâm tố nữ Soynest mỗi ngày, trong chốc khoảng hơn 2 tháng, mà vòng 1 em nở nang up đến 4cm, chanh lép thành cam không khó thật chị em. Mà người cũng hấy khỏe mạnh, căng tràn nhựa sống, chuyện chăn gối không còn đau đớn như trước.
    [​IMG]

    Xin thông báo với mọi người, em vừa thấy mình có dấu hiệu mang thai, nên đã mua que về thử, thì phát hiện 2 VẠCH rồi ạ! Chồng em đã dẫn em đi khám, bác sĩ đã khẳng định chúng em có em bé. Đón nhận tin vui mà lòng hạnh phúc phúc quá. Cảm ơn Viên Mầm Đậu Nành Yến Sào Sâm Tố Nữ Soynest!
     
Chủ đề tương tự: CÂU CHUYỆN
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu chuyện gia đình tan vỡ vì mất ngủ 30/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu chuyện về những người con gái thành đạt 26/2/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp CÂU CHUYỆN CỦA MỘT HUYỀN THOẠI 7/11/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ý nghĩa và câu chuyện lịch sử của quà tặng Socola Valentine 28/10/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu chuyện giảm 12kg của bà mẹ một con 14/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!