laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Câu chuyện thám tử: Người chồng ngoại tình

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi KhoiMa, 10/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    KhoiMa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, pháp luật đã đưa ra văn bản xử lí hình sự cho những đối tượng ngoại tình, tuy nhiên tình trạng vẫn diễn ra rất phổ biến. Ngoại tình có thể gây nên bởi những cám dỗ nhất thời mà nếu phát hiện sớm chúng ta có thể ngăn cản và cứu vớt được hạnh phúc cho gia đình. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một câu chuyện tham tu có thật từ một khách hàng của chúng tôi. Bây giờ chị đang sống hạnh phúc trong một ngôi nhà mới cùng với chồng và đứa con gái 2 tuổi đầu lòng.
    Câu chuyện thám tử: Người chồng ngoại tình
    Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, khi cách đây 4 tháng chị H. tìm đến chúng tôi trong một tình trạng lo lắng, trông chị khá tiều tụy. Gương mặt người phụ nữ trẻ với đầy lo âu khi vừa làm mẹ chưa được 1 năm, với những áp lực tâm lí sau sinh cùng điều gì đó ngờ hoặc, chị chực khóc. Hai dòng nước mắt chảy dài trên gò má khiến nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi khá lo lắng. Sau một lúc được an ủi và động viên, chị bình tĩnh chia sẻ câu chuyện đang làm chị mệt mỏi và lo lắng: chị nghi ngờ chồng mình có bồ ở ngoài.
    [​IMG]
    Chị chia sẻ sau khi sinh chị không có nhiều thời gian bên chồng vì còn lo cho con nhỏ. Nhưng dạo gần đây chị H nhận thấy chồng mình không mấy quan tâm đến gia đình. Cụ thể với những biểu hiện như: thời gian làm việc thất thường, anh thường trau chuốt khi đi ra ngoài, lương thưởng không rõ ràng, thường dùng điện thoại để nói chuyện riêng tư. Đặc biệt anh thường chê chị xồ xề và luôn tỏ ra hững hờ không quan tâm đến chị.
    Sau khi đội tham tu của chúng tôi vào cuộc, điều tra làm rõ thì đúng như linh cảm, chồng chị H. đang ngoại tình với một cô thư kí của đối tác làm ăn. Tuy nhiên, chồng chị đã bị mua chuộc và dụ dỗ bởi người phụ nữ kia. Biết được sự việc, chị H. đã mạnh dạn gửi con cho bà ngoại và đi làm để có thể vừa giám sát chồng vừa lấy lại được hình ảnh của mình trước kia. Kết hợp với đội thám tử, chị đã dần dần giúp chồng nhận ra lỗi lầm và quay trở về với tổ ấm.
    Vì thế, lời khuyên cho tất cả chị em phụ nữ là hãy bình tĩnh tìm hiểu xem chồng có ngoại tình hay không? Tùy thuộc vào mức độ để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho mình và cho cả gia đình. Đừng quên nhờ đến sự giúp đỡ của các dich vu tham tu uy tín chuyên nghiệp nhé.
    Nếu bạn đang nghi ngờ chồng ngoại tình hãy liên hệ tới cho chúng tôi để được giúp đỡ nhé.
    CÔNG TY THÁM TỬ D&H: THAM TU, DICH VU THAM TU TƯ TOÀN QUỐC
    Địa chỉ miền Nam : Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Cao, Quận 1, TP HCM
    Địa chỉ miền Bắc : Toà nhà Intracom2, Số 33 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 822 663 – 0916 271 007
    Email : [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Câu chuyện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những thất bại và câu chuyện thành công khi triển khai ERP 21/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Triển khai ERP: 3 Câu chuyện Thành công 21/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cơ sở in ấn bình nước theo yêu cầu 4/1/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Màng lọc RO công nghệ cấu trúc vật liệu Nano của NanoH2O™ USA tối ưu 1/7/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Yêu cầu kỹ thuật màn hình ngoài trời cao hơn trong nhà 26/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!