laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Câu chuyện về iPhone 5SE, Galaxy S7 ra mắt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 28/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tuần qua (21 – 27/2) là một tuần không thể quên đối với thế giới công nghệ, trái đất điện thoại vì rất nhiều mẫu smartphone cao cấp đã ra mắt, đặc biệt trong số đó chính là Galaxy S7/S7 Edge và cả đối phương LG G5. Vậy thông tin nào đáng quan tâm nhất.

    1. Câu chuyện về iPhone 5SE

    Phải nói là hàng của nhà Táo luôn thú vị nhiều độc giả, nghe tới iPhone “giá rẻ” thì rất nhiều giáo đồ công nghệ muốn “vào xem thử nó rẻ thế nào”. Chính bởi vì vậy nhưng mà trong tuần qua, liên tiếp nhiều thông tin về iPhone 5SE đã làm dậy sóng thế giới smartphone.

    >>Xem thêm: bán trả góp iphone 6s, trả góp iphone 6, mua iphone trả góp

    [​IMG]

    Galaxy S7, LG G5, Xiaomi Mi 5 mạnh khỏe, xinh tươi là thế mà khi mình lướt qua các bài viết thì iPhone 5SE vẫn hút độc giả nhất. Có vẻ như Táo ngon, giá rẻ vẫn luôn được ưu tiên các game thủ nhỉ. Dưới đây là những tin bài đáng vồ cập về iPhone giá rẻ này.

    Cho tới thời điểm hiện tại, chỉ có nhà Sammy thế hệ có thể cạnh tranh với nhà Táo. Thật ra thì chỉ cạnh tranh về số lượng thôi chứ nếu tính về lợi nhuận thì Samsung vẫn “xách dép” Apple. Bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge thế hệ ra mắt vào ngày 21/2 vừa qua, cho dù “ẻm” có đẹp bao nhiêu, khỏe mạnh thế nào thì iPhone vẫn là “nhất”.

    Nói vậy chứ bộ đôi S7/S7 Edge vẫn dành được sự niềm nở của nhiều người đặc biệt là những fan mến mộ Samsung. S7/S7 Edge lần này vẫn đẹp và cực kỳ khỏe mạnh với nhiều thay đổi lớn ở bên trong. kì vọng là máy sẽ có giá tốt để nhiều fan có thể sở hữu. Những thông tin đáng quan tâm ngay dưới đây.

    Siêu phẩm Android không chỉ là Galaxy S7/S7 Edge mà còn có cả LG G5. Tuần qua, cũng trong chính cái ngày “định mệnh” 21/2, cả Galaxy S7 và LG G5 đã cùng ra mắt. Samsung và LG đều đã chọn một ngày đẹp, nó là ngày trước khi Đại hội điện thoại quả đât MWC 2016 diễn ra (22 – 25/2).

    LG lần này đã thay đổi toàn vẹn G5, phải nói là nó trông có phần cao cấp hơn, nhưng mà có đẹp hay không thì các bạn tự bình chọn nhé bởi vì vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều lắm. Riêng cấu hình thì hết sức mạnh khỏe rồi, là chip Snapdragon 820, là RAM 4 GB, là camera kép 16 MP thì còn đòi hỏi gì hơn nữa phải không nào? Những thông tin đáng đon đả về G5 ngay dưới đây nhé.

    Trong 4 ngày từ 22 – 25/2, Đại hội điện thoại nhân loại MWC 2016 chính thức khai mạc và nhiều mẫu sản phẩm dế yêu đã ra mắt. MWC là một trong những sự kiện thường niên và rất được giới công nghệ nhiệt tình do đây là nơi để các ông bự trình diễn những thành tích nổi bật của công nghệ di động.

    Rất tiếc là tại MWC năm nay, Việt Nam chỉ có một đại diện duy nhất là Viettel và hãng đã đãi khách bằng…. kẹo lạc và nón lá, cũng truyền thống đấy chứ. Nhiều người đang tự hỏi là “anh Quảng” của BKAV đâu rồi, Bphone 2 đâu rồi, thú thật là mình cũng đang đặt câu hỏi như vậy, có ai biết em ấy đang ở đâu không?

    Tại MWC 2016 lần này, dù rằng không mang tới Xperia Z6 như nhiều người mong đợi nhưng nhà phát triển Nhật Bản cũng đã tung bộ 3 smartphone mới bao gồm Xperia X Performance cực mạnh, Xperia X tầm trung và Xperia XA giá rẻ hơn.

    Sony đã không gặt hái được nhiều thắng lợi trong năm qua bởi dòng Xperia Z5 bị bệnh “nóng trong người” khiến ai đến dùng thử vật phẩm cũng phải bỏ xuống và chọn sang em khác, của hãng khác cho dù Z5/Z5 Compact có “xinh tươi” thế nào đi nữa. Hi vọng với bản Xperia X Performance sử dụng chip Snapdragon 820 khỏe mạnh, cùng những item thấp hơn, Sony sẽ lấy lại được “danh tiếng” phần nào đã mất.

    Còn Z6 thì sao? Lúc thì đại diện của Sony hé lộ rằng dòng Xperia Z đã bị khai tử, tuy nhiên thông tin gần đây lại cho thấy Xperia Z vẫn “sống” như tầm thường, có điều là Z6 chưa đến thời điểm ra mắt nhưng mà thôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!