laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Câu chuyện về những người con gái thành đạt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Light.npp, 26/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  con gái là các người sinh để không hẳn để thao tác nhà, đề phụ giúp ck con, sống vì người khác. Ma đàn bà sinh ra là để đc chiều chuộng để khẳng định chính mình. Sau đây là những mẩu chuyện về các người đàn bà thành đạt nhất bây giờ.

    [​IMG]

    Jessica Prater, TGĐ của J. Prater Consulting
    biến thành một người phụ nữ thành đạt trong kinh doanh Tức là bạn đang tích cực sử dụng những thế mạnh và khả năng của chính mình để tạo thành một con đường sự nghiệp. Bạn không sợ phải là chính mình và theo đuổi các mục tiêu mà bạn đã xác định. Trở thành một người phụ nữ chiến thắng trong kinh doanh cũng Tức là bạn không sợ phá vỡ những chuẩn chỉnh mực và biến đổi loại hình vì buôn bán thường bị chi phối bởi nam giới. Nó CSONG Tức là định vị trạng thái lý tưởng của công ty và sắp xếp những phương châm của khách hàng với nó - cho dù đó là để có một sự nghiệp điều hành có nhịp độ cao hoặc dành một số năm cho mẹ của cô bạn. Hiểu rằng không có con đường lý tưởng của người Viking mà thay vào chỗ này, con đường lý tưởng của người tiêu dùng dành riêng cho bạn là 1 trong những chìa khóa để thực sự thắng lợi. Bổ trợ, ủng hộ và đảm bảo an toàn các người phụ nữ khác là rất cần thiết - xã hội tuyên chiến đối đầu là cách DUY NHẤT để tạo thành một lực lượng lao động nhập cuộc khá đầy đủ cho NAM VÀ con gái.

    >>>Xem thêm: http://phunutudo.vn/

    Melis Sawerschel, người sáng lập và CEO của She Is Rebel
    trở thành một người phụ nữ thắng lợi trong buôn bán tức là bạn có đc sức khỏe từ bên phía trong như 1 người đàn bà, không hẳn từ những gì người khác nghĩ, ưng ý hoặc mong đợi từ bạn. Tôi tin rằng mỗi người phụ nữ đều khỏe mạnh theo các cách khác biệt - có thể là 1 trong những CEO, có thể là một freelancer. Cho rằng sức khỏe chỉ đến từ các việc họ là con gái chứ Chưa hẳn từ việc bắt chước một người đàn ông để tồn tại trong cái gọi là trái đất đàn ông. Nhưng điều ấy không Tức là bạn không thể là kẻ con gái thành công để biến hóa định kiến này. Bạn nên. Bởi vì bạn chỉ rất có thể thành công hơn khi bạn tận dụng sự khác biệt của mình - thay vì sợ chúng.



    trở thành một người phụ nữ chiến thắng trong buôn bán là để biết các gì bạn muốn và nhắm tới bằng phương pháp dựa vào trí mưu trí, sự táo bạo và sức mạnh của chính bạn. Cũng chính vì không gì rất có thể đánh bại một người phụ thuộc vào chính mình. Đó là Vì Sao Tại Sao bạn nên tận hưởng sự phản kháng, từ chối, đàm phán, kiên định thay vì tìm kiếm khả năng trong kinh doanh. Bạn nên sử dụng sức mạnh êm ả như là trụ cột của con người bạn và không bao giờ dành điều đó để sở hữu đc các gì bạn có nhu cầu.

    Erica Taylor Haskins, công ty đối tác sáng lập & Giám đốc tiếp thị của Tinsel Design Experialial Design
    biến thành một người đàn bà thắng lợi trong buôn bán tức là hằng ngày, mặc áo choàng của người tiêu dùng (cho dù đó là một bộ đồ quyền lực, áo khóa ngoài da hay áo khóa ngoài phòng thí nghiệm) để lôi cuốn sự chú ý và tôn trọng của bất kỳ phòng nào. Bất cứ phòng họp. Bất kỳ cuộc gọi hội nghị. Nó có nghĩa là lôi cuốn và tôn vinh sự nhiều mẫu mã mà không tồn tại cảm xúc tội lỗi hay lo âu. Điều đó tức là sự thật chiếm dụng tài giỏi, sự thoải mái tự tin, khả năng phục hồi, uy quyền và giá trị bản thân không lay chuyển, sau đó trao quyền cho những người đàn bà khác ở trong phòng để tôn vinh mục tiêu của chính họ.
     
Chủ đề tương tự: Câu chuyện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu chuyện gia đình tan vỡ vì mất ngủ 30/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp CÂU CHUYỆN HẠNH PHÚC SINH ĐỨA CON ĐẦU LÒNG NHỜ SOYNEST 22/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp CÂU CHUYỆN CỦA MỘT HUYỀN THOẠI 7/11/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ý nghĩa và câu chuyện lịch sử của quà tặng Socola Valentine 28/10/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Câu chuyện giảm 12kg của bà mẹ một con 14/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!