laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấu hình Máy chiếu phục vụ giảng dạy Tyco T7

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 606

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 chính là máy chiếu tốt tuyệt vời dành cho mục đích giải trí, chiếu video cho mọi người. Người sử dụng sẽ khó tìm được một chiếc máy chiếu nào khác với tốt mà giá lại rất phải chăng như máy chiếu này. Các dòng máy chiếu của Tyco hay được nhận xét nhiều ưu điểm. Khi mà những dòng máy chiếu mini giá rẻ T6, X7 đã được số lượng lớn sự đón nhận từ khá nhiều người sử dụng thì Tyco T7 cũng đánh giá rất cao.

    Ngoài việc đáp ứng mục đích chiếu phim ảnh, máy chiếu tốt Tyco T7 còn khá phù hợp dành cho sử dụng trong các giảng dạy tại các trường học, thuyết trình văn phòng,cuộc hội họp, trình chiếu trong những quán karaoke,... Tyco T7 hỗ trợ khoảng nhiều ngôn ngữ của thế giới. Máy chiếu phim Tyco T7 có độ sáng rất lớn, lên khoảng 3000 AL, và tỷ lệ tương phản mạnh mẽ 2000:1 cho ra chất lượng phim rất tươi sáng. Kích thước hình ảnh trình chiếu lên tới 200 inch. Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 bao gồm bóng đèn chiếu công nghệ LED cho ra hình ảnh chân thực, ngoài ra là tuổi thọ của bóng chiếu lên khoảng 20.000 h chiếu.

    [​IMG]

    Khoảng cách chiếu của máy chiếu giá rẻ Tyco T7 để cho ra chất lượng hình ảnh tốt nhất là từ 2,08 mét và 3,38 mét. Không chỉ có vậy Tyco T7 bao gồm hai loa 5W hai bên cho âm thanh rõ nét và hỗ trợ độ phân giải video lên khoảng FullHD 1080p. Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 hỗ trợ đa dạng kết nối như HDMI, VGA, AV, USB hỗ trợ nó có thể kết nối số lượng lớn thiết bị khác nhau như máy chơi game, Box Android TV, hệ thống loa rạp hát gia đình, HDTV, HDD player, smartphone, tivi Analog, camera,máy tính để bàn, đầu đĩa DVD, laptop, tín hiệu truyền hình số vệ tinh,...

    Không dừng lại ở đó sở hữu công dụng kết cả ngay lập tức có điện thoại, máy tính bảng bằng cáp MHL giúp ai cũng nhanh chóng chia sẻ định dạng hình ảnh,… lên màn chiếu dễ dàng. Hình ảnh chiếu trên Tyco T7, có thể nhận thấy hình ảnh khá tươi sáng, trong trẻo, màu sắc tươi sáng, trông phù hợp để làm máy chiếu phim gia đình.
     

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!