laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng Máy chấm công giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 21/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây là những giải đáp tiếp theo về Máy chấm công vân tay giá rẻ:

    - Do đâu trong phần bảng công trong máy chấm công, tổng số giờ làm việc trong một ngày lại lẻ. Ví dụ 7,93. Như vậy nghĩa là thế nào?

    TL: Bảng công là bảng tổng hợp cục bộ thời gian của nhân viên làm được từng ngày , từng tuần , từng tháng. Trong mỗi ngày thời gian sẽ được áp dụng tròn tùy theo ca được setup . Ví dụ ca 8 tiếng , nếu trong 1 ngày tổng giờ dùng được của 1 nhân viên hiện là 7,93 tức là nhân viên đó mới sử dụng được 7 tiếng và 93% của một giờ. Để tính số phút dùng được còn lại ta tính như sau (93x60)/100 = 55,8 phút .

    - máy tính tôi sử dụng font tiếng Nhật . Tôi muốn khắc phục font phần mềm máy chấm công vân tay thì phải làm thế nào?

    TL: Việc những máy vi tính dùng thêm font tiếng nước ngoài là điều thường xuyên gặp ở các doanh nghiệp nước ngoài.Mọi người muốn sử dụng phần mềm hiển thị bằng tiếng Việt chạy đồng thời với tiếng Nhật trên máy vi tính là một việc rất khó vì hệ thống font trong windown đã đổi sang font tiếng Nhật. Các bạn có thể sử dụng giao diện tiếng Anh để áp dụng việc trên ứng dụng quản lý chấm công một cách dễ dàng. Việc hỗ trợ ứng dụng các bạn có thể liên hệ với nhà sản xuất phần mềm máy chấm công Ronald Jack để được giải đáp nhanh chóng.

    [​IMG]

    - Tôi muốn dùng ứng dụng trên to máy tính cá nhân mang được không?

    TL: các bạn hòan toàn có thể thiết đặt phần mềm trên nhiều Máy chấm công chính hãng nhưng dữ liệu được tổng hợp trên một máy chủ. Việc dùng máy chấm công trên nhiều máy tính cá nhân khác nhau được phân quyền cho từng đối tượng dùng phần mềm (quyền Quản trị , quyền Cập nhật , quyền In các báo cáo).

    - Tôi sử dụng ứng dụng chấm công của doanh nghiệp Tintech mà muốn phần mềm với thêm tác dụng mới tôi phải dùng sao?

    TL: doanh nghiệp bạn đang sử dụng phần mềm chấm công của doanh nghiệp Tintech nhưng mà vì mô hình công ty với sự đổi mới dẫn tới một số tính năng của phần mềm cần thay đổi hoặc thêm những chức năng mới. Để thích hợp cho việc quản lý cũng như chấm công tính lương cho nhân viên được đúng mực và đầy đủ thông tin các bạn có
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!