laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấu tạo của đèn sưởi nhà tắm và cách chọn mua

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi thangvigreenland, 23/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 621

  1. Offline

    thangvigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhu cầu sử dụng Đèn sưởi nhà tắm của mỗi hộ gia đình khi mùa đông tới đều có xu hướng tăng lên rất nhiều. Mặc dù vậy, một câu hỏi lớn đặt ra là lựa chọn loại thiết bị sưởi ấm nào phù hợp nhất với nhà tắm gia đình, với nhu cầu sử dụng của mọi người và với điều kiện tài chính hiện có. Khi đi chọn lựa thiết bị, siêu thị trực tuyến Babimart sẽ đề xuất cho người sử dụng một vài kinh nghiệm nhỏ sau đây.


    [​IMG]
    Đèn sưởi nhà tắm Kottmann 4 bóng mạ vàng K4B-G

    có cấu tạo rất đơn giản. Thân đèn là nhựa chống trầy xước có khả năng chịu nhiệt tốt. Phía trong bóng đèn còn phủ một lớp mỏng bạc để hắt nhiều nhất nhiệt độ về phía người sử dụng, bóng đèn sợi đốt sản xuất ra nhiệt lượng giúp làm ấm không khí rất nhanh sau 15s khởi động đèn. Bóng đèn tỏa ra ánh sáng hồng ngoại không có tia cực tím vậy nên cực kì an toàn đối với sức khỏe.

    Bạn cần lưu ý chọn lựa loại đèn sưởi có kích thước phù hợp với diện tích nhà tắm. Treo Đèn sưởi nhà tắm trên tường bằng vít nở, thanh kẹp đi kèm ở điểm thích hợp với chiều cao ít nhất 1.8m, sao cho mỗi khi tắm, ánh sáng của sản phẩm có thể hắt vào cơ thể. Lắp và cắm dây dẫn điện của sản phẩm vào công tắc trên tường, bật công tắc nguồn ở phía trên thân đèn là có thể bắt đầu sử dụng.

    Để có thể chọn được loại có kiểu dáng thiết kế và công suất thích hợp nhất, việc trước nhất bạn cần thực hiện là ước lượng kích thước căn phòng. Bên cạnh đó, bạn nên lưu ý tới các thông số về công suất, khả năng chống giật và chống thấm của sản phẩm bởi lẽ điều kiện sử dụng của sản phẩm là trong môi trường ẩm ướt. Điều quan trọng nữa là, để bảo đảm chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi tiêu dùng của bản thân mình, người dùng phải chọn mua đèn của các hãng và nhà cung cấp nổi tiếng.
     
Chủ đề tương tự: Cấu tạo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy đóng gói hút chân không 25/1/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Cấu tạo và cải tiến mới của hộp số ly hợp kép 13/11/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tời điện mini điều khiển từ xa: Ưu điểm & Cấu tạo 24/1/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Xe tời điện chạy trên ray: Khái niệm, Cấu tạo, Tác dụng 26/12/18
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Xe đạp cho trẻ em có cấu tạo như nào? 26/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!