laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấu tạo máy bơm phòng cháy chữa cháy Tohatsu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phongchay, 28/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    phongchay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay, nền kinh tế đang trên đà phát triển kéo theo nhu cầu con người cần được đảm bảo vầ sức khỏe và an toàn, nhất là sự an nguy tính mạng càng cần được đề cao.Khoa học công nghệ hiện đại, các công trình nghiên cứu nối tiếp nhau ra đời để nhằm sáng chế ra các công cụ giúp ích cho đời sống cũng như làm giảm thiểu sức lao động của con người phải bỏ ra. Đảm bảo cho nhu cầu sống an toàn của con người, lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy đang là một ngành vô cùng trọng yếu trong lúc các vụ hỏa hoạn chung cư, cao ốc đang diễn ra ngày càng nhiều và nghiêm trọng.

    Ngoài các thiết bị phòng cháy cần thiết như: Bình bột chữa cháy, Hệ thống báo cháy CO2, nút ấn khẩn, trung tâm báo cháy… thì các loại máy bơm chữa cháy cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

    Máy bơm phòng cháy chữa cháy Tohatsu là loại máy khá phổ biến và thông dụng trong cuộc sống hàng ngày và công nghiệp cấu tạo của máy bơm Tohatsu đơn giản và dễ sử dụng. Để sử dụng máy bơm một cách hiệu quả nhất trước hết bạn cần nắm rõ cấu tạo của nó. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về cấu tạo của máy bơm chữa cháy nói chung cũng như máy bơm chữa cháy Tohatsu nói riêng.


    Máy bơm phòng cháy chữa cháy có cấu tạo chung như sau:

    * Bánh công tác: Được kết cấu dưới 3 dạng chính mở hoàn toàn, nửa mở nửa đóng và khép kín. Bánh công tác được lắp cố định cùng với một số chi tiết khác của máy bơm trở thành phần quan trọng quyết định sự động của máy bơm nước. Chất liệu của bánh công tác được đúc bằng vật liệu kim loại có thể là gang, thép, đồng. Để bào đảm giẩm tổn thất về các bề mặt cánh đều phải nhẵn. Bánh công tác luôn giữ trạng thái cân bằng tĩnh, động tránh hiện tượng mất cân bằng để máy không ồn.

    * Trục bơm: Được chế tạo bằng hợp kim khối hình tròn làm tâm được lắp với bánh công tác thông qua các mối ghép then.

    * Bộ phận dẫn hướng: Bộ phận dẫn hướng vào và bộ phận dẫn hướng ra.

    * Ống hút và ống đẩy

    Cấu tạo của máy bơm phòng cháy chữa cháy có một số đặc điểm như sau:

    Vành mòn là phần thể tích phía sau cửa hút cách bánh công tác một khoảng từ 0,1 đến 1mm giúp tăng áp lực dòng chảy và đường truyền chất lỏng. Trường hợp bánh công tác bị bào mòn thì khe hở to ra làm giảm áp lực đẩy chất lỏng từ đ1o hiệu quả sẽ giảm.

    Lắp trục ly tâm với bánh công tác không chỉ dùng then mà còn dùng ren. Thông thường lắp bằng then thì trên đầu trục phải có ren và giữ bằng đai ốc phía đầu trục nhánh bị đẩy về phía trước còn nếu bánh công tác có sẵn bước ren và trên trục cũng có.

    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại PCCC HERO với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng cháy chuyên cung cấp và lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy có thể sẽ là nhà cung cấp uy tín nhất dành cho bạn.Các loại máy bơm chữa cháy hiện công ty đang làm nhà phân phối như hãng Tohatsu, Huyndai, Pentax…Để được tư vấn về máy bơm Tohatsu cũng như các loại máy bơm chính hãng khác, hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo thông tin sau:

    Công ty TNHH xây dựng thương mại pccc HERO
    ĐỊA CHỈ : Số 03 -Ngõ 116- Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
    CƠ SỞ 2: Số 25 Trần Văn Danh, P.13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    HOTLINE: 0246.292.8349- 0989.114.349
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!