laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cầu trục dầm đôi 5 tấn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 6/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các thiết kế cầu trục được ứng dụng trong các ngành công nghiệp mang đến sự vững chắc, an toàn và ổn định cho nhà xưởng, Công trình xây dựng. Mẫu mã cầu trục dầm đôi 5 tấn có thể tận dụng hết được khuôn khổ hoạt động trên không. Tùy vào trọng tải nâng hàng có những thiết kế cầu trục dầm 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn hoặc giá cầu trục 5 tấn. Tốc độ của cầu trục có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của những khách hàng phù hợp cho công tác nâng hạ hàng hóa. Kiểu dáng này đặc tên hiệu quả đối có những Dự án cần nâng hạ cũng như tải hàng hóa có trọng tải lớn.

    [​IMG]

    Tham khảo thêm nhiều thông tin hơn về cầu trục 5 tấn hoặc các sản phẩm khác vui lòng truy cập ngay với: https://shm.com.vn/ để được viên chức giải đáp chu đáo nhất nhé.

    Cấu tạo của cầu trục dầm đôi 5 tấn
    Những thiết kế cầu trục dầm đôi 5 tấn bao gồm những phòng ban chính: 2 dầm chính, 2 dầm biên, xe con di chuyển, dầm công tắc, hệ thống điều khiển cầu trục, cơ cấu đi lại cầu trục và hệ thống dây dẫn điện.

    [​IMG]

    Dầm chính là ngoài mặt được chế tạo dưới hình dáng hộp hoặc dàn không gian. Bề ngoài dầm không gian thường nhẹ hơn dầm hộp do vậy người ta chỉ dùng cầu trục dầm đôi có trọng tải hoặc khẩu đội to.Thiết kế dầm biên thường được chế tạo dưới hình dáng hộp.

    Phần đầu dầm chính có khả năng liên kết có dầm biên theo phương thẳng đứng hoặc nằm ngang kết liên cứng dạng gối bằng bulong có cường độ cao. Mẫu mã dầm biên được lắp bánh xe có thể đi lại 1 phương pháp mau chóng trên thanh ray cầu trục hoặc đặt dọc theo nhà xưởng trên vai cột.

    Nguyên lý hoạt động của cầu trục dầm đôi 5 tấn

    [​IMG]

    Cơ cấu nâng hạ:
    Cơ cấu nâng hạ của cầu trục dầm đôi 5 tấn tiêu dùng hệ thống palang được nhập khẩu trực tiếp và có các đồ vật kiểm soát an toàn như báo quá chuyển vận hoặc ngừng hành trình nâng hạ cũng như đi lại của cầu trục dầm đôi 5 tấn.

    Cơ cấu vận động
    Hệ thống dầm cầu biên trục đôi bao gồm sườn dầm biên, hộp bánh xe hoặc các bộ động cơ giảm tốc, các đầu cao su giảm chấn. Trên hệ thống dầm biên thường có lắp các bánh xe chuyển động cạnh trên những thanh ray cầu trục lắp đặt lòng vòng nhà xưởng. Hệ thống này lấy nguồn điện duyệt y ray cầu điện trục.

    Hệ thống cấp điện
    Hệ thống cáp điện chuyên dụng cho những palang được thiết kế theo kiểu sâu đo có cáp dẹt được treo dưới hệ thống con chạy hoặc tay lấy điện.

    Hệ thống cấp điện cho cầu trục sử dụng ray điện cầu trục cái 6P hoặc 4P, 3P nhập khẩu trong khoảng những doanh nghiệp bậc nhất của Hàn Quốc, Trung Quốc hoặc Nhật Bản đảm bảo an toàn, phân phối điện ổn định.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!