laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấu tạo vách ngăn vệ sinh Compact

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dkteams, 3/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 466

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vách ngăn vệ sinh gồm 2 phần: Phần vách và phần phụ kiện.
    Phần vách:
    Tấm vách Compact có kích thước tiêu chuẩn, về dày vách thường 18mm, bề ngoài được bao bọc bởi khung nhôm (hợp kim) định hình khung vách ngăn. Chất liệu chính của vách chính là được làm từ tấm cách nhiệt Phenolic, chất liệu đã được kiểm định về khả năng chống cháy an toàn. Vật liệu này không bị tan chảy khi gặp nhiệt độ cao, không ảnh hưởng từ sự thay đổi thời tiết, khi nung ở nhiệt độ cao không bị nổ hoàn toàn vượt trội so với mẫu vách ngăn vệ sinh khác.
    Bề mặt vách nhẵn bóng có khả năng chịu ẩm, chống cháy, chống nước, do được ép ở nhiệt độ cao nên phần lõi vách rất chắc chắn, giữ màu lâu.

    [​IMG]

    Tấm compact được làm từ những chất liệu gì?
    Tấm Compact HPL được làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt và sản xuất dựa trên công nghệ ép nén áp lực cao ở điều kiện áp suất 1430psi và nhiệt độ 150oC, khi đó các lớp Phenolic và bề mặt melamine được ép với nhau, tạo thành một tấm nén chắc chắn, trọng lượng nhẹ, bền, chống được vi khuẩn xâm nhập, ngăn ngừa hóa chất, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C và chịu nước 100%.Vách khi được ngâm trong nước không bị bung nở hoặc bị thấm, không bị biến dạng và không bị trầy xước đây là đặc tính mà vách ngăn vệ sinh MFC không thể vượt mặt.
    Màu sắc vách
    Đặc điểm màu sắc dựa trên bề mặt phủ Melamine của sản phẩm, có nhiều màu sắc, chủng loại và hầu hết các loại vách có khả năng giữ màu lâu… Màu sắc vách đa dạng tùy thuộc vào những mục đích sử dụng thi công trình: Nếu là các trung trâm thương mại, khách sạn, nhà hàng thì nên chọn màu sắc tươi sáng, còn nếu là trường học màu trẻ trung lại là tông màu phù hợp… có nhiều màu, nên tham khảo bảng màu của nhà sản xuất vách ngăn Hòa Phát để có những lựa chọn ưng ý.
    Phần phụ kiện vách
    Thường phụ kiện vách được làm bằng Inox không rỉ đảm bảo tuổi thọ sản phẩm trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất,có nhiều màu sắc tùy chọn
    Bao gồm: nhôm định hình ray, hèm, nối tấm, u bọc, khóa, bản lề tự đóng, chân đếm móc áo, tay nắm, ke góc… đều là những phụ kiện cần thết phải có để hoàn thành 1 sản phẩm vách ngăn hoàn chỉnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!