laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cây an xoa có tác dụng phụ không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi cayanxoa, 21/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 347

  1. Offline

    cayanxoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Khi sử dụng bất cứ loại thuốc gì kể cả cây thuốc nam điều mà người bệnh quan tâm nhất là về hiệu quả của thuốc và những tác dụng không mong muốn khi sử dụng vị thuốc đó. Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về những tác dụng phụ của cây an xoa.

    Một thông tin hiện nay đang được rất nhiều bệnh nhân quan tâm đó là dùng cây an xoa có tác dụng phụ không.

    [​IMG]
    (Cây an xoa Đức Thịnh)

    Trả lời:

    Theo y học cổ truyền cây an xoa không độc, có tác dụng ổn định chức năng gan, tái tạo tế bào gan, nên được sử dụng làm thuốc để điều trị cho những bệnh nhân mắc bệnh về gan như: bệnh ung thư gan, bệnh xơ gan cổ trướng và bệnh viêm gan B.

    Thời gian qua đã có rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh về gan sử dụng cây an xoa và cho kết quả tốt. Hầu hết các bệnh nhân sử dụng cây an xoa đều không gây tác dụng phụ.

    Lưu ý: một số bệnh nhân thời gian đầu sử dụng có các biểu hiện như bụng nôn nao, cồn cào khó chịu. Đây không phải là những biểu hiện do tác dụng phụ của cây an xoa gây nên mà đó chính là cơ chế hoạt động đào thải độc tố của cây an xoa. Bệnh nhân tiếp tục sử dụng sau khoảng thời gian 1 tuần các triệu chứng cồn cào, khó chịu sẽ hết, sức khỏe của người bệnh sẽ dần hồi phục.

    [​IMG]
    (Cây an xoa khô)

    Một điểm lưu ý nữa: Theo kinh nghiệm trước khi sử dụng cây an xoa làm thuốc các bạn phải đem sao vàng hạ thổ, cách làm này giúp cây an xoa phát huy được tối đa công năng điều trị, hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn ở thời gian đầu sử dụng.

    Có thể khẳng định rằng cây an xoa là một trong những thảo dược tốt nên dùng cho những bệnh nhân mắc các bệnh về gan. Bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vị thuốc này.

    Nếu bạn muốn cây an xoa chất lượng có hiệu quả điều trị bệnh cao thì hãy đến Thảo Dược Đức Thịnh. Tại đây bạn sẽ được tư vấn về bệnh tình và cách sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này!

    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Cây tác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm hiểu phân đạm là gì?Tác dụng của phân đạm đối với cây trồng là gì? 8/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Những Tác Dụng Quý Của Cây An Xoa 21/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cây chè dây có tác dùng gì? 15/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Tác Dụng Và Cách Dùng Cây Râu Mèo 27/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt TÁC dụng của đông trùng hạ thảo nuôi cấy có tốt không? 11/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!