laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cây bạc hà âu làm rau gia vị cực kỳ tốt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổng quan

    Bạc hà ( Mentha piperita), Là nguyên liệu chủ yếu của một hương liệu phổ biến kẹo cao su, kem đánh răng, và trà, cũng được sử dụng để làm dịu cơn đau bụng hoặc để hỗ trợ tiêu hóa. Nó có tác dụng làm dịu các giác quan của con người và động vật, và thường được sử dụng để điều trị đau đầu, làm đẹp da, giảm cơn buồn nôn, chữa tiêu chảy, chữa nhanh chuột rút kinh niên, chữa hiệu quả bệnh đầy hơi, và lo lắng liên quan đến trầm cảm. Nó cũng là một thành phần quan trong trong các dầu xoa bóp để điều trị các triệu chứng của cảm lạnh thông thường. Trong ống nghiệm, bạc hà diệt một số loại vi khuẩn, nấm và vi khuẩn, cho thấy nó có thể kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus và tài sản. Menthol và methyl salicylate, các thành phần chính trong bạc hà, có tác dụng chống co thắt, có tác dụng làm dịu trên đường tiêu hóa.Một số nghiên cứu hỗ trợ việc sử dụng của bạc hà đối với chứng khó tiêu và hội chứng ruột kích thích.

    Bạc hà piperita và chứng khó tiêu

    Cây bạc hà piperita làm dịu cơ co bóp của dạ dày và cải thiện tăng dịch tiết của mật, mà cơ thể sử dụng để tiêu hóa chất béo. Kết quả là, thức ăn đi qua dạ dày nhanh hơn. Tuy nhiên, nếu triệu chứng của chứng khó tiêu có liên quan đến một tình trạng gọi là bệnh trào ngược dạ dày hoặc GERD, bạn không nên sử dụng bạc hà vì nếu sử dụng sẽ có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến bệnh của bạn hơn.

    Chữa Đầy hơi / Đầy hơi

    Peppermint thư giãn các cơ bắp mà cho phép khí tiêu hóa đau đớn để vượt qua.

    Hội chứng ruột kích thích (IBS)

    Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng viên bạc hà trong ruột phủ có thể giúp điều trị các triệu chứng của IBS, bao gồm đau, đầy hơi, khí, và tiêu chảy. (Viên nang ruột bọc giữ dầu bạc hà từ khi được phát hành trong dạ dày, có thể gây ra chứng ợ nóng và khó tiêu.) Tuy nhiên, một vài nghiên cứu đã cho thấy không có hiệu lực. Một nghiên cứu đã kiểm tra 57 người với IBS người đã nhận được một trong hai viên nang bạc hà trong ruột tráng hoặc giả dược hai lần một ngày trong 4 tuần. Trong số những người mất bạc hà, 75% đã giảm đáng kể các triệu chứng IBS. Một nghiên cứu so sánh các viên nang dầu bạc hà ruột tráng với giả dược ở trẻ em với IBS thấy rằng sau 2 tuần, 75% những người được điều trị đã làm giảm triệu chứng. Cuối cùng, một nghiên cứu gần đây được tiến hành tại Đài Loan tìm thấy rằng những bệnh nhân mất một công thức dầu bạc hà ruột tráng 3-4 lần mỗi ngày trong 1 tháng có chướng ít bụng, số lần đi tiêu, đầy hơi và so với những người dùng giả dược.Gần 80% số bệnh nhân mất bạc hà cũng có giảm đau bụng.

    Ngứa và Kích ứng da

    Peppermint, khi bôi tại chỗ, có tác dụng làm dịu và làm mát trên kích ứng da do phát ban, ivy độc, hay cây sồi độc.

    Chứng đau đầu

    Một nghiên cứu nhỏ cho thấy bạc hà được áp dụng đến trán và thái dương giúp giảm các triệu chứng đau đầu.

    Cảm lạnh và cúm

    Bạc hà và chính tác nhân tích cực, tinh dầu bạc hà của nó, là thuốc thông mũi có hiệu quả.Bởi vì tinh dầu bạc hà loãng chất nhầy, nó cũng là một đờm tốt, có nghĩa là nó giúp nới lỏng đờm và phá vỡ ho. Nó là nhẹ nhàng và êm dịu cho bệnh viêm họng (viêm họng) và ho khan.

    Nhà máy Mô tả

    cây bạc hà tăng lên cao khoảng 2-3 feet. Họ nở từ tháng Bảy đến tháng tám, mọc hoa màu tím nhỏ bé trong vòng xoắn và gai thiết bị đầu cuối. Màu xanh đậm, lá thơm trồng hoa màu trắng đối diện. Bạc hà có nguồn gốc ở châu Âu và châu Á, được nhập tịch đến Bắc Mỹ, và mọc hoang ở các vùng ôn đới ẩm. Một số giống bản địa đến Nam Phi, Nam Mỹ và Úc.

    Cái này làm bằng gì?

    Lá và thân cây, trong đó có chứa tinh dầu bạc hà (một loại dầu dễ bay hơi), được sử dụng trong y học, như một hương liệu trong thực phẩm và mỹ phẩm (cho thơm).

    Các hình thức có sẵn

    trà bạc hà được chế biến từ lá khô của cây và là phổ biến rộng rãi trong thương mại.

    tinh thần Peppermint (cồn) có chứa 10% dầu bạc hà và 1% chiết xuất lá bạc hà trong một dung dịch rượu. Một cồn có thể được chuẩn bị bằng cách thêm 1 phần dầu bạc hà đến 9 phần rượu ngũ cốc nguyên chất.

    viên nang ruột bọc đặc biệt được tráng để cho phép các viên nang để đi qua dạ dày và thành ruột (0,2 ml dầu bạc hà mỗi viên nang).

    Kem hoặc thuốc mỡ (nên chứa tinh dầu bạc hà 1-16%)

    Làm thế nào để Take It

    nhi

    Đừng bỏ bạc hà để trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ. dầu bạc hà áp dụng cho khuôn mặt của trẻ sơ sinh có thể gây ra các vấn đề hô hấp đe dọa tính mạng. Ngoài ra, trà bạc hà có thể gây ra cảm giác bỏng rát trong miệng. Đối với tiêu hóa và rối loạn dạ dày ở trẻ lớn: 1-2 ml bạc hà glycerite mà đặc biệt là công thức cho trẻ em, mỗi ngày.

    người lớn

    • Trà: Dốc 1 muỗng cà phê. bạc hà khô lá trong 1 cốc nước sôi khoảng 10 phút; căng thẳng và mát mẻ. Uống 4-5 lần mỗi ngày giữa các bữa ăn. trà bạc hà có vẻ an toàn, thậm chí với số lượng lớn.

    • Ruột bọc nang: 1-2 viên nang (0,2 ml dầu bạc hà), 2-3 lần mỗi ngày đối với IBS.

    • đau đầu căng thẳng: Dùng cồn 10% dầu bạc hà đến 90% ethanol, nhẹ nhàng phủ lên trán và cho phép các cồn bay hơi.

    • Ngứa và kích ứng da: Thoa tinh dầu bạc hà, các thành phần hoạt chất trong cây bạc hà, trong một hình thức kem hoặc thuốc mỡ không nhiều hơn 3-4 lần mỗi ngày.

    Phòng ngừa

    Việc sử dụng các loại thảo mộc là một phương pháp lâu đời để tăng cường cơ thể và chữa trị bệnh. Rau thơm, tuy nhiên, có thể gây ra tác dụng phụ và tương tác với các loại thảo mộc khác, bổ sung, hoặc thuốc. Đối với những lý do này, bạn nên dùng các loại thảo mộc với việc chăm sóc, dưới sự giám sát của một nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe.

    Không nên dùng bạc hà hoặc uống trà bạc hà nếu bạn có trào ngược dạ dày (GERD - một điều kiện mà axit dạ dày trở lại vào thực quản), hoặc thoát vị hernia. Bạc hà có thể thư giãn cơ vòng giữa dạ dày và thực quản, cho phép axit dạ dày chảy ngược vào thực quản.(Cơ vòng cơ ngăn cách thực quản từ dạ dày.) Bằng cách làm giãn cơ vòng, bạc hà thực sự có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng ợ nóng và khó tiêu.

    [​IMG]

    Tinh dầu bạc hà một trong những dược liệu cổ xưa nhất

    Lượng bạc hà thường được tìm thấy trong thực phẩm là khả năng an toàn khi mang thai, nhưng không đủ hiểu biết về những ảnh hưởng của các khoản bổ sung lớn hơn. Một số chuyên gia thậm chí còn đề nghị số lượng khiêm tốn của trà bạc hà giúp giảm buồn nôn trong thai kỳ. Nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi sử dụng bạc hà hoặc bất kỳ sản phẩm thảo dược khác trong thai kỳ.

    Không bao giờ áp dụng dầu bạc hà vào mặt của một trẻ sơ sinh hoặc trẻ nhỏ, vì nó có thể gây ra co thắt mà ức chế hô hấp.

    Bạc hà có thể làm cho sỏi mật tồi tệ hơn.

    Liều lượng lớn dầu bạc hà có thể gây độc. tinh dầu bạc hà nguyên chất là độc và không bao giờ được thực hiện trong nội bộ. Điều quan trọng là không để nhầm lẫn chế phẩm dầu và cồn.

    Menthol hay dầu bạc hà bôi lên da có thể gây phát ban.

    viên nang ruột tráng không và dầu bạc hà có thể dẫn đến chứng ợ nóng.

    Tương tác có thể

    Cyclosporine - thuốc này, thường được thực hiện để ngăn chặn từ chối một cơ quan cấy ghép, ức chế hệ miễn dịch. Dầu bạc hà có thể làm chậm tốc độ mà cơ thể bị phá vỡ cyclosporine, có nghĩa là nhiều hơn của nó vẫn tồn tại trong máu của bạn. Không nên dùng dầu bạc hà nếu bạn mất cyclosporine.

    Những loại thuốc làm giảm acid dạ dày - Nếu bạn mất viên bạc hà cùng lúc làm thuốc giảm lượng axit trong dạ dày, các viên nang bạc hà ruột bọc có thể hòa tan trong dạ dày thay vì ruột. Điều này có thể làm giảm tác dụng của bạc hà. Hãy bạc hà ít nhất 2 giờ trước hoặc sau khi một loại thuốc ức chế tiết acid. Thuốc kháng acid bao gồm:

    • Famotidine (Pepcid)

    • Cimetidine (Tagamet)

    • Ranitidine (Zantac)

    • Esomeprazole (Nexium)

    • Lansoprazole (Prevacid)

    • Omeprazole (Prilosec)

    Các thuốc điều trị bệnh tiểu đường - ống nghiên cứu thử nghiệm cho thấy bạc hà có thể làm giảm lượng đường trong máu, làm tăng nguy cơ hạ đường huyết (đường trong máu thấp).

    Thuốc thay đổi bởi gan - Kể từ bạc hà hoạt động trên gan, nó có thể ảnh hưởng đến thuốc được chuyển hóa bởi gan (trong đó có rất nhiều). Nói chuyện với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn.

    Thuốc hạ huyết áp (thuốc hạ huyết áp) - Một số nghiên cứu trên động vật cho rằng bạc hà có thể làm giảm huyết áp. Nếu bạn dùng thuốc hạ huyết áp, dùng bạc hà cũng có thể làm cho tác dụng của chúng mạnh hơn.
     
Chủ đề tương tự: Cây bạc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Bạn đang "đau đầu" tìm nhà phân phối máy lạnh đáng tin cậy? 21/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Chất lượng - Độ tin cậy cao với máy lạnh tủ đứng Panasonic 20/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cung cấp phào chỉ tp hcm. Ngân Hoa là địa chỉ đáng tin cậy nhất 25/2/23
Nội Thất - Ngoại Thất Điều hòa cây Sumikura phù hợp không gian cần yếu tố thẩm mỹ 22/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất TOP 10+ Mẫu ruy băng quấn cây thông đẹp và ấn tượng nhất 1/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!