laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấy ghép implant khi mất một răng cửa

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi congnhandl, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 877

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phương pháp cấy ghép răng implant ra đời đã khắc phục được những nhược điểm của hàm răng rất đơn giản và hiệu quả. Kỹ thuật cấy ghép răng implant có thể thực hiện đối với tất cả các vị trí cần phục hình trên hàm răng chứ không riêng gì trường hợp cấy ghép implant khi mất một răng cửa.

    Khi nào nên cấy ghép implant

    Những trường hợp răng cửa bị mất thì điều đầu tiên chính là cần phải phục hình để đảm bảo tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Đồng thời đảm bảo chức năng ăn nhai của răng và hạn chế phát âm sai trong giao tiếp để tự tin hơn trong cuộc sống. Hơn nữa, khi một chiếc răng mất đi, đặc biệt là răng cửa qua thời gian sẽ khiến cho các răng xung quanh sẽ bị xô lệch qua về do khoảng trống của răng bị mất để lại. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho vôi răng bị tích tụ dẫn đến mắc các bệnh như viêm nha chu hoặc sâu răng.

    [​IMG]
    Răng cửa bị mất ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt

    Khi răng bị mất sẽ làm cho xương hàm bị thoái hóa do hiện tượng tiêu xương nên cơ mặt sẽ có sự thay đổi, làm bạn trở nên già nua hơn.

    Điều trị bằng kỹ thuật implant không làm mất quá nhiều thời gian của bạn, thường chỉ mất từ 4-6 tuần từ cấy ghép đến khi phục hình. Trong khoảng thời gian này, bạn chỉ thực hiện khoảng 3-5 cuộc hẹn với bác sĩ để điều trị implant.

    Với những trường hợp bị tiêu xương hoặc xương hàm bị thiếu do mất răng lâu ngày muốn thực hiện cấy ghép implant phải thực hiện ghép xương. Tùy theo từng trường hợp của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ thực hiện ghép xương và implant cùng một lúc hoặc phải đợi đến sau khi ghép xương khoảng 5-6 tháng mới tiến hành cấy ghép implant. Mặc dù khoảng thời gian đó khá lâu nhưng đối với những trường hợp như vậy là cần thiết để tạo lực để nâng đỡ implant được tốt hơn.

    [​IMG]
    Cấy ghép implant có tác dụng vĩnh viễn

    Cấy ghép implant khi bị mất một răng cửa như thế nào?

    Kỹ thuật cấy ghép implant là sự phát triển mạnh mẽ của ngành y học nha khoa. Phương pháp này không những phục hình cho trường hợp chỉ mất một răng cửa mà còn phù hợp cho những người mất răng toàn hàm.

    Trụ implant được làm từ chất liệu titanium, một loại vật liệu rất tốt và được sử dụng khá nhiều trong cấy ghép y học. Cho nên khi cấy ghép vào xương sẽ giúp thay thế chân răng đã bị mất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của con người. Khi trụ implant kết hợp vững chắc vào xương thì sẽ đóng vai trò như một chân răng, sau đó bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trên là đã phục hình như răng thật.

    [​IMG]
    Lựa chọn bác sĩ uy tín khi cấy ghép implant

    Cấy ghép implant bao nhiêu tiền ?

    Kỹ thuật cấy ghép implant rất hiện đại và đáp ứng được nhu cầu chức năng và thẩm mỹ nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, chi phí của loại hình cấy ghép này khá cao so với làm cầu răng hoặc hàm giả tháo lắp.

    Mức giá của trồng implant phụ thuộc vào vật liệu implant và mão sứ bạn chọn nên tốt nhất bạn nên đến cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

    Nguồn: Cấy ghép implant khi mất một răng cửa
     
Chủ đề tương tự: Cấy ghép
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Tư vấn cấy ghép implant 4/5/18
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Cấy mỡ má cho khách hàng mặt lệch bẩm sinh 5/11/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!