laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấy ghép implant nên kiêng ăn gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi binhan565, 16/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    binhan565 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng sau khi trồng răng implant quyết định nhiều đến sự thành công của ca cấy ghép răng. Vì thế, cấy răng Implant nên kiêng ăn gì để mau lành thương? Đây là vấn đề được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Hãy cùng Peace Dentistry tìm lời giải qua bài viết sau:

    Những thực phẩm cần kiêng sau khi trồng răng implant?

    Tránh các loại thực phẩm cứng và dai: Bởi lẽ, những thực phẩm này có nguy cơ tác động xấu đến răng. Nhất là dễ dẫn đến việc xuất hiện những cơn đau nhức ở vùng mới cấy ghép implant. Điều này tất nhiên cũng sẽ gây cản trở quá trình phục hồi của nướu, răng và xương hàm.

    Sau khi trồng răng implant cần kiêng ăn đồ nóng thường xuyên: Bởi vì khi ăn đồ nóng sau khi trồng răng implant sẽ dễ dẫn đến tác hại khó lường. Thức ăn quá nóng dễ làm phần máu đông bị tan. Vậy nên, khi thực phẩm nóng tiếp xúc trực tiếp vào vết thương sẽ gây đau đớn và khó chịu.

    Không sử dụng các món ăn chua, nhiều đường hay đồ uống có gas: Đối với hầu hết mọi người, đây chính là những món ăn ưa thích thường ngày. Tuy nhiên, sau khi cấy ghép implant thì nên hạn chế chúng trong một thời gian nhất định. Nếu không, các món ăn này sẽ gây ảnh hưởng không ít đến quá trình hồi phục hậu phẫu thuật.

    Cần hạn chế đáng kể bia rượu và các chất kích thích: Bình thường, đây đã là các chất có hại cho cả cơ thể lẫn răng miệng. Vậy nên, sau phẫu thuật, chúng còn gây tác động xấu đến răng nhiều hơn. Tình trạng nặng nhất, bệnh nhân thậm chí có thể bị chảy máu. Vì vậy, cần tránh xa những loại chất kích thích này sau khi cấy ghép implant càng nhiều càng tốt.
     
Chủ đề tương tự: Cấy ghép
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt ĐH Duy Tân Tổ chức Hội thảo Thực hành “Tiếp cận Cấy ghép Implant Căn bản” 14/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Quy trình cấy ghép Implant tại VSiTa Dental 19/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những điều cần biết khi chăm sóc răng sau khi cấy ghép implant 11/1/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cấy ghép implant có niềng được không? 18/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt cấy ghép implant là gì? Tuổi thọ bao lâu? 4/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!