laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cây hoa tử đằng cây dây leo cho hoa cực đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 244

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cây hoa tử đằng còn được gọi là wisteria Trung Quốc là một cây dây leo rất mạnh mẽ. Nó có thể được sử dụng để phát triển chống lại ánh nắng chiếu đến một bức tường nhà, sử dụng dây để hỗ trợ nó, để trang trải một ngôi nhà, leo lên một cây hoặc bạn có thể tạo ra một tiêu chuẩn mà trong mùa xuân sẽ giống như một cây kẹo màu tím trong vườn. Cây tử đằng phát triển cực nhanh và có tốc độ sinh trưởng khá cao.

    Cách trồng hoa tử đằng

    Hoa tử đằng trong tự nhiên phát triển trong một môi trường rừng có gốc rễ trong bóng râm và lá trong tán cây nhận được nhiều ánh nắng. Hoa tử đằng yêu rất nhiều chất hữu cơ và điều này là rất quan trọng cho hoa tốt. Wisteria là một loại cây rất đói.

    Vào mùa xuân, ngành trần của hoa tử đằng tích cực nhỏ giọt với, hoa màu tím hoặc trắng dài lộng lẫy thơm.

    Câytử đằng phát triển vô cùng nhanh chóng và vì vậy nếu bạn có một pergola để trang trải một cách nhanh chóng hoặc một nhà kho mà bạn muốn ẩn này là một sự lựa chọn rất tốt. Bạn cũng có thể dùng cây tử đằng để che nắng cho ngôi nhà bạn vì đây có thể là cây bóng mát

    Bức ảnh này được chụp tại vườn nước đáng yêu ở Latour Marliac và cho thấy những gì bạn có thể đạt được với một kết hợp của wisteria tím và trắng.

    LỜI KHUYÊN PHÁT TRIỂN:

    Wisteria nên được trồng ở đất tốt và sẽ đánh giá cao việc bổ sung thường xuyên của phân cũng bị mục nát hoặc phân bón. Giữ cho rễ râm và cung cấp hỗ trợ một cho dẻo dai cành để leo lên. Thân cây sợi xe trong chiều kim đồng hồ xung quanh dây hoặc mía.

    Hãy nhận biết rằng wisteria có thể trở thành một nhà leo núi rất nặng nề. Tôi có một mẫu vật cũ trong khu vườn của tôi có thân cây lớn như một cây nhỏ. Hãy chắc chắn hỗ trợ của bạn là đủ mạnh.

    Hoa được sản xuất trên spurs hoa từ thân cây. Để khuyến khích rất nhiều hoa khuyến khích rất nhiều các wisteria cành phát triển theo một hướng ngang, ví dụ về một pergola.

    Wisterias không cần cắt tỉa, cả hai để khuyến khích hoa và để giữ tăng trưởng sung mãn trong kiểm tra. Vào mùa đông (khoảng tháng hai) cắt giảm tất cả các chồi của wisteria, đó không phải là một phần của cấu trúc mong muốn, để 2 hoặc 3 nụ. Đây là một mận nghiêm trọng và sẽ tiết lộ các khuôn khổ chính của nhà máy của bạn.


    Vào mùa hè cắt giảm các chồi mới khoảng 30cm lại còn chỉ những bạn muốn kết hợp vào các khuôn khổ chính.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!