laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấy lông mi cần biết những vấn đề nào?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi deponline, 6/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 377

  1. Offline

    deponline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cấy lông mi là một hình thức làm đẹp đang được rất nhiều người quan tâm? Vậy họ đang quan đến những vấn đề cụ thể nào?

    Trước khi đi sâu vào những thông tin về cấy mi, chúng ta cần trang bị cho mình những kiến thức cơ sở về lông mi. Trên nền tảng cơ sở đó, chúng ta sẽ có những nhận định riêng cho mình về việc có nên cấy mi hay không?
    [​IMG]

    Thực tế, lông mi có vai trò vô cùng quan trọng, thể hiện qua 02 chức năng chính, đó chính là sinh học và thẩm mỹ. Lông mi sẽ giúp mắt được bảo vệ khỏi các tác nhân khách quan như: bụi, nước mưa, gió, mồ hôi…Bên cạnh đó một bờ mi cong, dài còn giúp chúng ta trở nên quyến rũ hơn.

    Lông mi có cấu tạo giống tóc và đây là nguyên nhân người ta dùng nang tóc phù hợp để tiến hành cấy mi. Lông mi cũng có chu kỳ sống và phát triển của riêng nó, chu kỳ sống trung bình của mi là 3 tháng và đây là điểm khác biệt so với tóc khiến lông mi không thể mọc dài. Với những ai dùng phương pháp cấy lông mi thì nhất định sẽ có thể sở hữu cho mình một làn mi dài, quyến rũ.

    Một thông tin rất thú vị đó chính là từ 4000 năm trước công nguyên con người đã biết làm đẹp cho đôi mi của mình. Theo thời gian, hiện nay phương pháp làm đẹp mi hiện đại nhất chính là cấy lông mi.
    [​IMG]

    Tiếp theo, chúng ta hãy cũng tìm hiểu những thông tin quan trọng, được nhiều người quan tâm khi tiến hành phẫu thuật cấy mi.

    Đầu tiên, khi cấy mi kỹ thuật viên cần phải quan tâm những vấn đề gì? Đó chính là sau khi lấy tóc cần để tóc ở nhiệt độ như thế nào là phù hợp, thao tác nắm giữ sợi tóc ra sao, cần chọn những nang tóc như thế nào để mang lại hiệu quả cấy ghép cao nhất. Từ lúc lấy nang tóc ra cho đến khi tiến hành cấy trong khoảng thời gian bao nhiêu để nang tóc không bị chết. Đây là những điểm cơ bản một kỹ thuật viên cấy lông mi nhất định phải nắm rõ để mang lại một làn mi đẹp, an toàn cho khách hàng.

    Thông thường thời gian để tiến hành một ca cấy lông mi vào khoảng 2 đến 3 giờ đồng hồ. Chi phí để tiến hành một ca phẫu thuật cấy mi vào khoảng 400 đến 600 USD. Với mức chi phí không quá cao nhưng lại mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên, từ đó tự tin và thành công hơn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống. Thiết nghĩ đây là một khoảng chi phí làm đẹp rất hợp lý.

    Không thể phủ định, hiện tại có rất nhiều phương pháp giúp đôi mắt chúng ta thêm quyến rũ hơn như nối mi, sử dụng mi giả…Tuy nhiên đứng ở góc độ khách quan có thể thấy cấy lông mi vẫn mang đến một vẻ đẹp tự nhiên và có tính an toàn cao hơn những phương pháp còn lại.

    Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề cấy lông mi. Với những ai đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này có thể đến những trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn cụ thể. Chúc chị em sẽ tự tin, thành công hơn trong cuộc sống với một làn mi nhân tạo đẹp tự nhiên.
     
Chủ đề tương tự: Cấy lông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cấy Mỡ Hốc Mắt Sâu – Bí Quyết Cho Đôi Mắt Long Lanh 27/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cấy Mỡ Hốc Mắt Sâu – Bí Quyết Cho Đôi Mắt Đẹp Long Lanh 2/11/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cấy tóc, lông mày, lông mi, râu - Thẩm Mỹ Viện Phương Dung 19/6/18
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Cấy Tế Bào Gốc Cho Da Mặt Bao Nhiêu Tiền? 29/4/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lựa chọn biện pháp nào giữa tiêm meso và cấy meso? 23/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!