laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Cấy mỡ má cho khách hàng mặt lệch bẩm sinh

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu' bắt đầu bởi thuynguyen67, 5/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 943

  1. Offline

    thuynguyen67 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng mặt lệch. Nguyên nhân mặt mất cân đối có thể do chủ quan hoặc khách quan nhưng có thể phân ra một số yếu tố chính như sau:

    1. Mặt lệch do bẩm sinh
    Một số người bẩm sinh sở hữu khuôn mặt không cân xứng, lệch hẳn sang trái hoặc sang phải do cấu trúc khuôn hàm, khớp cắn hoặc xương mặt bị lệch. Mặt lệch nhẹ thì không ảnh hưởng nhiều nhưng nếu lệch ở mức độ nặng sẽ khiến tổng thể khuôn mặt kém thẩm mỹ, dù cho những đường nét khác trên gương mặt có đẹp cũng khó cứu vãn được.

    [​IMG]

    2. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh khiến mặt bị lệch
    Thói quen nhai một bên hàm: Giống như 2 tay trái phải sẽ có bên thuận, bên không thì răng hàm cũng vậy. Nhiều người quen nhai thức ăn một bên và thường xuyên vận chuyển đồ ăn về phía bên đó để nhai cắn. Lâu dần sự hoạt động không đều giữa 2 bên hàm có thể khiến cho khớp cắn bị lệch. Điều đó sẽ làm cho tổng thể khuôn mặt mất cân đối và bị lệch hẳn về phía bên hàm thường xuyên ăn nhai.

    Thường xuyên nằm nghiêng về 1 bên: Thói quen ngủ tốt nhất theo ý kiến các chuyên gia là nằm ngửa. Tuy nhiên, nằm nghiêng cũng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nếu đổi bên liên tục và không nằm nghiêng về 1 bên quá lâu. Ngược lại, nếu có thói quen nằm nghiêng chỉ về 1 bên duy nhất, lâu dần khuôn mặt bị ảnh hưởng và lệch nhẹ.

    Tắm gội muộn: Nghe có vẻ không liên quan nhưng không ít người gặp phải đã hối hận vô cùng vì thói quen tưởng chừng vô hại này. Việc tắm và gội đâu vào lúc nửa đêm (sau 11 giờ), nhất là những lúc cơ thể không khỏe có thể sẽ khiến bạn bị “trúng gió”. Khi đó, nếu không được phát hiện và cấp cứu kịp thời có thể để lại biến chứng méo mặt hoặc nặng nhất là tử vong.

    Không giữ ấm cơ thể mùa lạnh: Việc cơ thể không được giữ đủ ấm vào những hôm rét đậm rét hại là nguyên nhân khiến nhiều người bị méo miệng và liệt mặt. Một số trường hợp ngủ trong điều hòa quá lạnh, nhất là trẻ nhỏ cũng là nguyên nhân khiến dây thần kinh số VII bị liệt và miệng bị méo

    3. Mặt lệch do ảnh hưởng của bệnh
    Một số bệnh lý nguy hiểm có thể tác động đến dây thần kinh trên mặt, khiến các cơ mặt bị co lại và lệch hẳn sang một bên. Tình trạng này hay gặp ở người lớn tuổi, sức khỏe yếu, bị đột quỵ dẫn đến méo miệng.



    4. Di chứng do tai nạn khiến mặt lệch
    Nhiều vụ tai nạn tác động trực tiếp lên vùng xương hàm mặt, khiến cấu trúc xương bị gãy và xô lệch. Một số trường hợp nghiêm trọng hơn, bác sĩ buộc phải cắt bỏ đi một phần xương hoặc cơ trên mặt để đảm bảo an toàn tính mạng cho bệnh nhân, tuy nhiên điều đó lại khiến khuôn mặt bị lệch và kém thẩm mỹ.

    5. Mặt bị lệch do biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ
    Hiện nay, Phẫu thuật thẩm mỹ là giải pháp làm đẹp rất được yêu thích vì có thể khắc phục được những nhược điểm xấu trên gương mặt để tạo nên một tổng thể mới hoàn hảo và ưa nhìn hơn. Tuy nhiên, việc thẩm mỹ tại những địa chỉ kém uy tín với những bác sĩ có tay nghề chuyên môn yếu có thể dẫn đến biến chứng mặt lệch sau phẫu thuật. Từ những giải pháp đại phẫu như gọt mặt, phẫu thuật hàm hô, nâng hạ gò má đến những phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật vô cùng đơn giản như tiêm botox, filler,.. tất cả đều có thể gây ra tình trạng mặt lệch nếu không đảm bảo kĩ thuật của bác sĩ thực hiện.

    Để xác định chính xác nhất tình trạng cấu trúc khuôn mặt cũng như phương pháp điều trị phù hợp nhất, bạn có thể gọi đến tổng đài 1900.6499 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.
     
Chủ đề tương tự: Cấy mỡ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Cấy ghép implant khi mất một răng cửa 16/12/15
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Tư vấn cấy ghép implant 4/5/18
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Răng móm là gì? Niềng răng móm có được không? 13/12/23
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Phẫu thuật cắt môi có đau không? 20/9/22
Phẫu Thuật Hàm Hô - Móm - Vẩu Dịch vụ phục hình răng số một tại Gò Vấp 18/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!