laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CC Cream Phidias

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Phuonggtvioletspa, 12/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    Phuonggtvioletspa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  CC Cream Phidias là dòng mỹ phẩm trang điểm mới của công ty TNHH Mỹ phẩm Việt Hương, Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
    [​IMG]
    CC Cream Phidias sẽ giúp bạn sở hữu lớp make-up căng bóng, rạng rỡ, mượt mà, che phủ tốt các khuyết điểm như sẹo thâm, lỗ chân lông to, cho làn da đều màu, tràn đầy sức sống. Sản phẩm khi sử dụng lên da không có cảm giác bí, không gây bết dính, màu sắc phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam, cho lớp nền tự nhiên và hài hòa với mọi gương mặt.

    Thành phần chính:


    VitaminC, Vitamin E, Dầu khoáng, Vitamin B5, Benzophenone-4, Dimethicone, Uvinul A plus B, Chiết xuất Tảo Biển và nhiều dưỡng chất khác.
    [​IMG]
    Công dụng:

    Có tác dụng chống nắng nhờ chỉ số 30 PA++; che khuyết điểm, tạo sắc tố đều màu cho da, giúp da có tone màu tự nhiên nhất.

    Với công thức dưỡng ẩm độc đáo ,không gây khô da, CC Cream Phidias có thể sử dụng như một lớp kem lót bảo vệ trước khi sử dụng mĩ phẩm, giúp kem bám mịn hơn.

    Với khả năng chống thấm nước tốt, sản phẩm không bị lem trên da mặt khi ra mồ hôi dưới thời tiết nắng nóng, hoàn toàn thích hợp sử dụng cho mùa hè mà không lo nổi mụn.

    Có thể sử dụng như kem tạo khối, đánh Hight Light cho khuôn mặt có chiều sâu.
    [​IMG]
    Là tổng đại lý phân phối các sản phẩm trang điểm Phidias, Violet Spa cam kết đem đến khách hàng dòng sản phẩm chính hãng, đã qua kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường. Ngoài việc cung cấp lẻ tới khách hàng, chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình ƯU ĐÃI lớn đối với khách hàng đăng ký làm đại lý phân phối mỹ phẩm Phidias trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0977.26.27.68.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!