laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CĐT Căn hộ dự án TNR Holdings

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 4/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 476

  1. Offline

    hienpq Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TNG Holdings việt nam là TĐ kinh tế tài chính đa nghành nghề dịch vụ, thông qua 25 năm xây dựng và phát triển, chuyển động hiệu quả trên các nghành nghề dịch vụ gồm: BĐS, dịch vụ thuê mướn BĐS, Thương Mại Dịch Vụ, Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng, năng lượng, NNTT và tài chính – ngân hàng.
    trong những số đó, là 1 Thành Viên của tập đoàn lớn TNG Việt Holdings việt nam, TNR Holdings mang tên vừa đủ là Doanh Nghiệp CP Đầu tư & phát triển Bất Động Sản TNR Holdings VN (TNR Holdings Vietnam), chi nhánh chính được đặt trên tầng 26 TNR Tower, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, TP Hà Nội. Doanh Nghiệp TNR được thành lập vào ngày 06/06/2016 với số vốn khởi đầu 20 tỉ Việt Nam đồng, cùng các thành viên cổ đông: chủ tịch là bà Phạm Thị Vân Hà (90%), bà Phạm Thị Ngọc Hiếu (5%) và bà đỗ Thị Tươi (chưa rõ).
    TNR Holdings VN hội tụ các chỉ huy và quản lý có góc nhìn, cùng đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, chuyên nghiệp và bài bản, có khá nhiều khả năng và kinh nghiệm tay nghề trong nghành BĐS Nhà Đất. Với hạng mục hoạt động rất đa dạng bao gồm: dự án khu dân cư, dự án Thương Mại và khu du lịch, TNR Holdings việt nam hướng đến tăng trưởng bài bản và vững chắc trong nghành Đầu tư – cai trị – tăng trưởng những dự án BĐS Nhà Đất trải khắp mọi miền nước nhà.
    ánh nhìn thiên chức
    Tầm nhìn: trở thành TĐ quản lí và tăng trưởng Bất Động Sản Nhà Đất bậc nhất tại VN, hướng về trở thành tập đoàn khét tiếng trong Quanh Vùng.

    Sứ mệnh: bứt phá chất lượng cuộc sống cho người việt nam bằng các sản phẩm giá trị, tân tiến, phát minh và dẫn đầu Xu thế.
    [​IMG]
    suốt trong quãng thời gian phát triển và tạo dựng Brand Name, TNR Holdings đã cung cấp 20.000 căn hộ chung cư cao cấp, cùng theo với 160.000m2 diện tích S văn phòng bán và dịch vụ thuê mướn, tập trung phần nhiều tại Thị Trường Hà Nội Thủ Đô và Thành Phố Hồ Chí Minh.
    một số trong những giải thưởng nổi bật trong cả tỷ giải thưởng mà TNR đã giành được:

    • Top 10 Công Ty phát triển bền vững và kiên cố
    • Top 10 nhà tăng trưởng BĐS bậc nhất VN
    • đơn vị phát triển dự án BĐS Nhà Đất cao cấp tốt nhất Khu vực Đông Nam Á
    TNR Holdings tăng trưởng 3 thương hiệu sau:
    • TNR Gold: Sống chuẩn vàng – Sống quý phái
    + TNR đầu tư và phát triển các dự án mang giá trị “Vàng” đa phần tại các Thành Phố lớn trên cơ sở vững chắc và ánh nhìn dài hạn. Hệ giá trị ” Vàng” là chuẩn mực được lao lý từ tiện ích tới Thương Mại & Dịch Vụ tích hợp hoàn chỉnh trong từng dự án, từ phối cảnh thiết tiếp theo xây đắp xây đắp, từ quản lý và điều hành đến đội ngũ vận hành và quản lý bài bản.
    + một vài dự án nổi bật: TNR Gold Season Thanh Xuân HN, TNR The Nosta 90 Đường Láng HN, TNR Goldmark City Bắc Từ Liêm HN, TNR The Gold View Q.4 Thành Phố Hồ Chí Minh,…

    • TNR Stars: nơi mơ ước về cuộc sống phồn vinh
    + Với quỹ đất lớn và định hướng phát triển chiến lược, từ thời điểm năm 2017, TNR Holdings VN liên tiếp cho ra mắt Thị Trường chuỗi đô thị “Giấc mơ một cuộc sống thường ngày phồn vinh” tại các TP vệ tinh trải khắp những tỉnh/ thành trên toàn quốc với tên gọi TNR STARS – hình tượng ngôi sao sáng lấp lánh trên khung trời đêm. Ngôi sao sáng đặc trung cho 5 giá trị của các dự án TNR STARS: Vị trí kế hoạch, Thiết kế khác biệt, cảnh sắc vạn vật thiên nhiên phong cách, kĩ năng sinh lời bền vững và kiên cố và Tiện ích nội khu hoàn hảo – toàn bộ mọi nhu cầu của từng cư dân đều nằm trọn trong khuôn viên dự án.
    + một vài dự án nổi bật: TNR Stars Phố Nối, Khu dân cư Núi Đầu Rồng, khu căn hộ ở Đô thị Phong Châu, Khu đô thị Lam Sơn, TNR Stars Đức Thọ, TNR Stars An Châu…

    • TNR Grand Palace: tinh hoa phong cách thiết kế vượt thời hạn
    + Với hy vọng tạo cho một dấu ấn thẩm mỹ và nghệ thuật, kết tinh các tinh hoa của phong cách xây dựng thế kỉ mới để cài đặt nên một chuẩn mực độc đáo về thẩm mỹ và nghệ thuật trải nghiệm cuộc sống đời thường mới.
    + một vài dự án nổi bật: TNR Grand Palace Sơn La, TNR Grand Palace River Park, TNR Grand Palace Cao Bằng, TNR Grand Palace Phú Yên, TNR Amaluna,…
    những dự án BĐS Nhà Đất do TNR Holdings quản lí và tăng trưởng đều cực kì sống động từ phân khúc dân dã, tầm trung bình cho tới dòng cao cấp. Quả thật, khi kể đến các dự án giá rất tốt, tính thanh toán cao chứng minh và khẳng định không hề bỏ dở TNR Holdings.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!