laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CĐT phân phối chung cư vinhomes paradise Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 403

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chủ đầu tư Vinhomes tiếp tục cho ra một dự án mới biệt thự vinhomes riverside để tiếp nối thành công của các dự án phía Đông Hà Nội như Time Ciy, Royal Ciy, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. Tận hưởng cuộc sống hoàn hảo tại xứ sở thanh Vinhomes riverside được chủ đầu tư Vingroup khởi công xây dựng có vị trí tọa lạc tại địa phận cửa ngõ phía Đông Bắc ,quận Long Biên,TP Hà Nội, trên địa giới của 3 phường trung tâm quận Long Biên. Khu đô thị rất gần cầu Vĩnh Tuy và cách hồ Hoàn Kiếm , cầu Chương Dương chưa đầy 5 km.Tọa lạc tại khu vực trọng điểm phía Đông Bắc thành phố Hà Nội nên nơi đây rất thuận tiện cho việc kết nối linh hoạt với cụm công trình trọng điểm của Thủ đô bằng hệ thống đường cao tốc, quốc lộ 1A,2A vô cùng hiện đại. Hội kiến trúc sư Việt Nam vinh danh Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đoạt giải “Kiến trúc xanh” có lẽ một phần là vì VinGroup đã thiết kế ý tưởng rất độc đáo khi bạn nhìn toàn cảnh khu biệt thự Vinhomes Riverside đường Bằng Lăng như một đóa hoa Bằng Lăng vào thời kỳ nở đẹp nhất, những nhụy hoa được thiết kế như là những khu Bằng Lăng 1, 3, 4, 5, 6,7,8,10,11.

    [​IMG]

    Là một dự án siêu cao cấp có quy mô lớn 32ha với các loại sản phẩm: Biệt thự, Nhà liền kề và Căn hộ chung cư. Dự án mang đến cho cư dân những tiện ích tiêu chuẩn quốc tế với tiêu chí lấy con người làm trung tâm để phát triển bền vững. Với lợi thế kết nối giao thông thuận lợi kết nối khu vực tốt, Vinhomes Paradise sứng đáng là dự án bom tấn của Vin trong thời gian xắp tới.

    ✪ Chung Cư Vinhomes Liễu Giai
    ✪ Chung Cư C14 Bộ Công An
    ✪ Chung Cư Tây Hà Tower
    ✪ Times City Park Hill
    ✪ Chung Cư Ecolife Capitol

    chung cu vinhomes paradise sở hữu vị trí địa lý đắc địa khi nằm gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước Có hệ thống giao thông hiện đại, rất thuận lợi cho việc di chuyển tới sân bay Nội bài và trung tâm thành phố Gần các trường đại học như: Thương Mại, Đại học Quốc gia, đại học Ngoại ngữ,trường trung học phổ thông, trung học cơ sở và tiểu học trong khu vực. Khu vực này còn có nhà Hát múa quân đội, trường sân khấu điện ảnh, trường cao đẳng múa...Đây được coi như là một cái nôi của văn hóa tri thức thành phố Hà Nội. Ưu thế từ thương hiệu, uy tín của chủ đầu tư Vingroup: Chủ đầu tư Vingroup là tập đoàn bất động sản đầu tiên tai Việt Nam đạt được nhiều giải thưởng và ghi nhận trên thị trường quốc tế, tập đoàn luôn nỗ lực không ngừng phát triển, cam kết đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, mang đậm bản sắc Việt. Với khả năng tài chính, kinh nghiệm xây dựng dày dạn của mình thì sức hút mang tên Vinhomes Paradise của Vingroup là điều dĩ nhiên.

    [​IMG]

    Khu đô thị được cây dựng với một công viên rộng lớn gồm hồ điều hòa và khu vui chơi. Nhằm điều hòa không khí, tạo cảnh quan và là nơi cộng đồng cư dân có thể thể thao, đi dạo hay vui chơi.

    Các sản phẩm của Vin luôn mang đến sự phát triển bền vững, có sự kết nối tốt giữa con người và thiên nhiên chính vì thế những khách hàng đầu tư sáng suốt luôn chọn các sản phẩm để đầu tư vì khả năng sinh lời cao, tính thanh khoản tốt, chủ đầu tư uy tín, chất lượng công trình luôn ở mức cao và hiện đại, hệ thống tiện ích phục vụ cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường sống an toàn lành mạnh..v v
     
Chủ đề tương tự: CĐT phân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Moonlight Centre Point 3 suất ngoại giao với giá gốc CĐT Hưng Thịnh 11/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ 2 phòng ngủ dự án Lavita Thuận An, giá hơn 1tỷ5, CĐT chiết khấu 3% 3/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chỉ 500 triệu sở hữu căn hộ Lavita Thuận An của CĐT Hưng Thịnh 1/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản CĐT Căn hộ dự án TNR Holdings 4/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Ra mắt dự án TNR Stars Yên Bái — Giá gốc CĐT: 0982.360.717 4/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!