laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

CĐV Arsenal phát cuồng, muốn CLB giữ chân bằng được 1 cái tên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 25/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào đêm 31/03 vừa qua, U21 Pháp đã giành chiến thắng 2-0 trước U21 Iceland tại lượt trận cuối vòng bảng EURO U21 và giành tấm vé vào tứ kết. Những người ghi bàn cho Les Bleus lần lượt là Matteo Guendouzi và Odsonne Edouard.

    Xem thêm: Vao Lucky88

    [​IMG]
    Guendouzi ghi bàn trong trận thắng 2-0 của U21 Pháp trước U21 Iceland.

    Ở pha ghi bàn mở tỷ số, Guendouzi thực hiện cú sút đặt lòng sau đường căng ngang từ cánh phải. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Guendouzi, các CĐV Arsenal bày tỏ sự yêu mến và hài lòng. Tài năng trẻ người Pháp hiện không còn ở Emirates vì đang được cho Hertha Berlin mượn. Và tương lai của anh đang bất định vì có vẻ HLV Mikel Arteta vẫn chưa đặt nhiều niềm tin.
    Từ lý do đó, một số CĐV của The Gunners đã có kêu gọi BLĐ CLB hãy giữ chân chàng tiền vệ có mái tóc xù nghệ sĩ ở lại Arsenal. Trên Twitter, một số fan trình bày ý kiến của mình:
    [​IMG]
    "Chúa ơi! Tôi mong cậu ta sẽ không rời Arsenal. Đội trưởng của U21 Pháp và ghi bàn giúp đội vượt qua vòng bảng. Làm ơn, ai đó hãy bảo vệ cậu ấy khỏi sự chèo kéo của 1 CLB khác với mức giá trên 40 triệu."

    [​IMG]
    "Guendouzi ghi bàn cho U21 Pháp. Quả đúng là Carlos Valderramma (huyền thoại bóng đá Colombia có mái tóc xù) của nước Pháp."

    [​IMG]
    "Guendouzi đã biết ghi bàn rồi, thật tuyệt vời."

    Đăng Huy | 07:14 02/04/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!